Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp bước Man City, Chelsea cũng đã có thêm tân binh Ramires

Thứ Bảy 14/08/2010 01:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo quan niệm của người châu Âu nói chung cũng như người Anh nói riêng, thứ 6 ngày 13 là một ngày không đẹp và nó thường đem lại nhưng điều không may mắn. Nhưng với những CLB của Anh, thứ 6 ngày 13 tháng 8 năm 2010 lại là một ngày hoàn toàn trái ngược với rất nhiều sự may mắn đặc biệt trên TTCN. Không lâu sau khi Man City chiêu mộ được Balotelli, Chelsea cũng đã chinh thức có được sự phục vụ của tiền vệ người Brazil - Ramires.

Dù cho đã giành cú đúp giải quốc nội ngay trong lần đầu dẫn dắt Chelsea, nhưng không khó để nhận ra The Blues đang bắt đầu xuất hiện dấu hiệu của sự "già nua" nơi thầy trò HLV Carlo Ancelotti đặc biệt sau trận thua MU tại siêu cúp nước Anh. Chelsea đang trong giai đoạn "thay máu" đội hình khi họ đã không gia hạn hợp đồng hay bán đi rất nhiều cựu binh như Ballack, Deco hay mới đây nhất là Ricardo Carvalho. Sự góp mặt của những cầu thủ trẻ dạng như Ramires đang là chiến lược phát triển mới của đội bóng chủ sân Stamford Bridge.

Ramires đã chính thức trở thành người của Chelsea

Trên trang web chính thức của Chelsea đưa tin, BLĐ The Blues và phía đội bóng cũ của Ramires là Benfica đã có được thỏa thuận trong việc đưa tiền vệ năm nay 23 tuổi về với Stamford Bridge. Theo đó, Ramires đã chính thức đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với mức phí chuyển nhương khoảng 22 triệu euro. Ramires sẽ là sự bổ sung cần thiết cho tuyến giữa của Chelsea sau sự ra đi của Ballack và Deco.

Ramires đã có một màn trình diễn khá tốt trong màu áo ĐTQG Brazil ở World Cup vừa qua. Chính vì thế BLĐ Chelsea đã quyết định theo đuổi và quyết tâm đưa anh về với sân Stamford Bridge. Sau Yossi Benayoun, Ramies là bản hợp đồng đáng chú ý thứ 2 của HLV Carlo Ancelotti trong mùa hè này. Ngoài Ramires, Chelsea cũng đang rất quan tâm đến trung vệ David Luiz - người cũng đang thuộc biên chế của Benfica để lấp vào vị trí mà Carvalho để lại sau khi anh này chuyển đến thi đấu cho Real Madrid.

Có được bản hợp đồng mới chất lượng ngay trước thềm mùa giải mới sẽ giúp chiến lược gia người Italia - Carlo Ancelotti có thêm nhiều lựa chọn cho đội hinh chính của Chelsea. Chủ tịch Roman Abramovich thuê Ancelotti không chỉ để Chelsea vô địch giải ngoại hạng Anh mà mong muốn của vị chủ tịch người Nga là được một lần chạm tay vào chiếc cúp UEFA Champions League danh giá. Vì thế thầy trò tân binh Ramires và các đồng đội sẽ phải cố gắng hết mình để chiến đấu cho một mùa giải 2010/2011 được đánh giá là rất khốc liệt ở trước mắt. Nhiều khả năng, Ramires sẽ có tên trong danh sách đăng kí thi đấu của Chelsea ở trận đấu đầu tiên của họ với West Bromwich Albion vào ngày mai.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X