Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếp bước "kẻ nổi loạn" Mascherano, Kuyt cũng muốn ra đi

Thứ Năm 26/08/2010 07:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Có vẻ như trận thua “vỡ mặt” 0-3 trước Manchester City không chỉ lấy đi niềm hi vọng của các cổ đọng viên mà còn cướp đi của Liverpool rất nhiều thứ khác, trong đó có niềm tin vào tương lai của các cầu thủ. Giờ đây Hodgson không chỉ phải đối đầu với “kẻ nổi loan” Mascherano mà chắc hẳn không khỏi lo âu khi đến cả Dirk Kuyt cũng đang có ý định ra đi.

Mặc dù giờ đây không còn nắm cương vị huấn luyện viên trưởng của Liverpool nhưng Rafa Benitez vẫn khiến các cổ động viên của The Kop nhắc đến ông bởi chính chiến lược gia người Tây Ban Nha đang quay lại rút ruột đội bóng cũ. Sau khi chiêu mộ Mascherano không thành do ban lãnh đạo Inter Milan không đồng ý, Benitez lập tức chuyển ngay sang Dirk Kuyt bởi sự ra đi của Balotelli khiến Nerazzurri cần thêm một cầu thủ tấn công. Trước sự vẫy gọi của thầy cũ cùng nỗi thất vọng khi thấy Liverpool thảm bại, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan đang tỏ ý muốn ra đi.

Đến cả Dirk Kuyt (bên phải) cũng muốn rời khỏi con tàu đắm Liverpool

Mặc dù cả huấn luyện viên Roy Hodgson và ban lãnh đạo Liverpool đều đã nhiều lần nhấn mạnh Kuyt không phải để bán, thế nhưng Inter Milan vẫn miệt mài theo đuổi. Trước trận đấu với Machester City , người đại diện của cầu thủ đa năng này đã có phát biểu lấp lửng về tương lai vì thế nên có rất nhiều lời suy đoán cho rằng nếu “Quỉ đỏ vùng Mersyside” thua, rất có thể Kuyt sẽ ra đi theo lời mời gọi của Rafa Benitez và ban lãnh đạo Inter Milan.

Và hôm nay, mọi suy đoán đã trở thành sự thật khi người đại diện của Kuyt đã thừa nhận rằng cầu thủ này muốn tới Inter Milan thi đấu:” Hai câu lạc bộ đang có những cuộc thảo luận nhưng xem ra mọi việc tiến triển rất chậm. Điểm quan trọng là có đôi chút khác biệt về yêu cầu của mỗi bên. Kuyt đã nói chuyện với ban lãnh đạo Liverpool rằng anh ấy không muốn tiếp tục ở lại vì điều đó liên quan đến sự nghiệp và cuộc sống riêng tư của mình. Tuy nhiên, tôi không muốn nói rằng anh ấy sẽ đòi ra đi bằng bất cứ giá nào nhưng tôi nghĩ một câu lạc bộ lớn như Inter Milan sẽ có cách để vấn đề sớm được giải quyết”.

Hồi sinh thì chưa thấy đâu nhưng mới vào đầu mùa giải Liverpool đã có biết bao dấu hiệu bất ổn, thành tích thi đấu nghèo nàn, các cầu thủ trụ cột thì muốn ra đi, rồi chẳng biết con thuyền Liverpool sẽ trôi về đâu …

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X