Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiếng nói của những thủ thành dự bị: Chúng tôi muốn ra đi

Thứ Sáu 28/10/2011 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Thi đấu trong màu áo hai câu lạc bộ khác nhau tại Premier League, thế nhưng có lẽ Kuszczak và Fabianski lúc này cùng có chúng một nguyện vọng: được ra đi.

Hí hửng sau sự giải nghệ của Van Der Sar, Kuszczak từng hi vọng sẽ được Sir Alex trao cho trọng trách số một trong khung gỗ. Nhưng sự có mặt của De Gea đã làm thay đổi tất cả. Sự tỏa sáng của thủ thành người Tây Ban Nha khiến người ta dần quên đi hình ảnh của Van Der Sar vĩ đại, Còn hình ảnh của Kuszczak? Người hâm mộ lại càng mau quên hơn. Bởi lẽ giờ nhắc đến thủ thành số hai của MU, nhiều người nghĩ ngay đến đối trọng của De Gea là Lindegaard chứ không phải là Kuszczak nữa.

Kuszczak cảm thấy anh không được đánh giá cao tại Manchester United

Gia nhập MU năm 2007 từ Wes Brom với mức giá 2 triệu bảng, có thể hiểu tâm trạng của Kuszczak khi không được trọng dụng. Vì vậy, thủ thành này đang nhất quyết đòi ra đi. Câu lạc bộ cũ của thủ thành người Ba Lan là Wes Brom từng ngỏ ý muốn chiêu mộ Kuszczak nhưng lại thôi, do mức giá 4 triệu bảng mà MU đưa ra với thủ thành 29 tuổi này quá cao. Tuy nhiên với tình cảnh hiện tại, nhiều khả năng MU sẽ giảm giá để Kuszczak được ra đi tìm bến đỗ mới.

Cùng chung tâm trạng với Kuszczak, thủ thành Fabianski của Arsenal cũng đang đòi ra đi. Từng dính chấn thương vai phải nghỉ thi đấu 6 tháng, vị trí của Fabianski dần bị Szczesny cướp mất nhờ phong độ ấn tượng. Szczesny giờ đang là thủ thành số một của Arsenal, còn Fabianski thì chẳng mấy ai nhớ tới nữa. Cũng là người Ba Lan, Fabianski không tỏ ra ghen tị với người đồng hương, đồng thời cũng là đàn em. Thủ thành 26 tuổi này chỉ khẳng định nếu HLV Wenger không trao cơ hội để cạnh tranh, Fabrianki sẽ ra đi trong tháng Một này.

Như vậy, hai thủ thành người Ba Lan thi đấu trong hai câu lạc bộ khác nhau nhưng đang có chung một cảnh ngộ, mất vị trí vào tay những thủ thành ít tuổi hơn và cùng mong ước ra đi vào tháng Một này.

  • Như Đạt (Theo Dailymail/ Bongdaplus)

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X