Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Pep loại bỏ Yaya Toure đón Ederson

Thứ Ba 12/09/2017 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận đấu với Feyenoord tại Champions League, Pep đã đón chào sự trở lại của thủ môn Ederson nhưng tiền vệ Yaya Toure tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Yaya Toure bị HLV Pep Guardiola loại khỏi danh sách thi đấu ở giai đoạn đầu mùa. Sau đó đến giữa mùa giải anh được sử dụng và vẫn chơi khá ấn tượng. Hè 2017, những tưởng cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ phải ra đi, song Man xanh đã gây sốc khi gia hạn thêm một năm với cầu thủ sinh năm 1983. Dù đã được gia hạn hợp đồng song Toure vẫn không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa giải này. Ở trận gặp Liverpool anh thậm chí còn không có mặt trong danh sách dự bị, cầu thủ 34 tuổi theo dõi đồng đội thi đấu từ trên khán đài. 
Tien ve Yaya Toure tiep tuc bi Pep bo roi hinh anh
Danh sách đội hình Man City trận gặp Feyenoord
Liverpool sẽ có trận đấu với Feyenoord trong khuôn khổ lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League. Danh sách những cầu thủ tham dự trận đấu này của Man City đã chính thức được công bố, theo đó tiền vệ Toure tiếp tục bị loại khỏi danh sách thi đấu. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vẫn phải tiếp tục chờ đợi cơ hội của mình. Đáng chú ý trong danh sách này là sự xuất hiện của thủ môn Ederson, người vừa va chạm rất mạnh với Mane của Liverpool và phải khâu 10 mũi ở mặt.
Dư âm Man City 5-0 Liverpool: Sự trở lại của Kevin de Bruyne
Man City đã hủy diệt Liverpool trên sân nhà Etihad. Trận Man City 5-0 Liverpool, tiền vệ Kevin de Bruyne đã có màn trình diễn vô cùng ấn tượng.
Theo đó, ngôi sao người Brazil phải tập luyện bằng một chiếc mũ bảo vệ. Dù được đăng ký trong danh sách thi đấu nhưng cầu thủ này có được bắt chính hay không vẫn đang bỏ ngỏ. Một cầu thủ có kinh nghiệm khác của Man City cũng không tham dự trận đấu với Feyenoord là Vincent Kompany, trung vệ người Bỉ dính chấn thương và vẫn chưa thể bình phục. Đây cũng là mất mát không nhỏ với Man xanh bởi họ rất cần kinh nghiệm của Kompany ở đấu trường Champions League.
Tien ve Yaya Toure tiep tuc bi Pep bo roi hinh anh 2
Yaya Toure tiếp tục bị Pep ghẻ lạnh
Man City đang có tâm lý rất hưng phấn sau chiến thắng 5-0 trước Liverpool ở vòng 4 Premier League. Với đội hình vượt trội cùng tâm lý hưng phấn, Man xanh đang quyết tâm đánh bại Feyenoord. Dù có lợi thế sân nhà nhưng cơ hội giành điểm của đại diện Hà Lan là không cao. Ở bảng F ngoài hai cái tên kể trên còn có sự góp mặt của Shakhtar Donetsk và Roma. Rõ ràng những đối thủ này bị đánh giá thấp hơn Man City rất nhiều. 

Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X