Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal gửi lời cảnh báo Man City

Thứ Ba 21/11/2017 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến thắng ấn tượng trận derby Bắc London giúp các ngôi sao Pháo Thủ tự tin hẳn ra cho chặng đường còn lại của mùa giải.

Bất ngờ nhưng thuyết phục, màn trình diễn của Arsenal trước hàng xóm cùng thành phố không chỉ giúp họ có thêm 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trở vào top 4 Premier League. Hơn cả như vậy, chiến thắng Tottenham vang dội đó đã tiếp thêm sức mạnh niềm tin cho thầy trò Arsene Wenger sẵn sàng thách thức Man City trên đường đua vô địch.

Sao Arsenal gui loi canh bao Man City hinh anh
Granit Xhaka

Dù rằng Man City lúc này thể hiện phong độ thăng hoa không ngừng với chuỗi 10 trận thắng tới giờ và bỏ xa nhóm bám đuổi đến 8 điểm, với riêng vị trí thứ sáu của Arsenal là tận 12, tiền vệ Granit Xhaka vẫn mạnh miệng gửi lời cảnh báo đối thủ sẽ sớm sảy chân để Pháo Thủ có thể bắt kịp trong phần còn lại của mùa giải. Phát biểu của ngôi sao người Thụy Sỹ:

“Mọi chuyện đều có thể xảy ra trong bóng đá. Man City đang thể hiện phong độ rất cao nhưng rồi cũng như mọi đội bóng khác, sớm hay muộn thì họ cũng không thể duy trì thành tích hiện tại và sẽ đánh rơi những điểm số quan trọng.”

“Vấn đề là chúng tôi phải tập trung cho chính bản thân mình và với khả năng của Arsenal, tôi tin đội bóng sẽ cạnh tranh một vị trí trong top đầu. Tôi là một người thực tế nhưng những giấc mơ và hy vọng cũng rất cần thiết trong bóng đá và cuộc sống. Không có gì là không thể hết.”

Cuối tuần này, Arsenal sẽ đến làm khách của Burnley, đội bóng cũng đang thể hiện phong độ tốt không kém với liên tiếp những chiến thắng giữ sạch lưới gần đây và hiện tại nắm giữ vị trí thứ bảy ngay sau Pháo Thủ.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X