Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh Arsenal lập kỷ lục phạm lỗi ngay vòng đầu tiên Premier League

Thứ Hai 15/08/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Là cầu thủ được chờ đợi nhất trước thềm vòng đấu mở màn Premier League, tuy nhiên Granit Xhaka chỉ mang lại những nỗi thất vọng.

Arsenal đã phải vật lộn trước vô vàn khó khăn mà họ đối mặt trong trận đấu với Liverpool ngay tại Emirates. Đã có những thời điểm họ phải rượt đuổi ở thế bị dẫn trước ba bàn, đồng thời mất đi hai cầu thủ đã chơi rất hay vì chấn thương là Iwobi và Ramsey, thế nhưng Pháo thủ vẫn ghi liền 2 bàn thắng để rồi ngẩng cao đầu kết thúc trận đấu với thất bại tối thiểu. Điều khiến cho người hâm mộ thất vọng là HLV Wenger đã giữ tân binh đắt giá của họ quá lâu trên băng ghế dự bị. Granit Xhaka chỉ có tổng cộng 24 phút được thi đấu trên sân, cho dù Arsenal đang rất cần ghi bàn thắng để tránh khỏi một khởi đầu không suôn sẻ.

Tan binh Arsenal lap ky luc pham loi ngay vong dau tien Premier League hinh anh
Granit Xhaka đã có màn ra mắt không thành công

Dẫu vậy thì với chỉ 24 phút có mặt trên sân, Granit Xhaka cũng khiến người hâm mộ phải nhớ tới khi anh đã phạm tới 4 lỗi trong khoảng thời gian đó, đồng thời trở thành cầu thủ mắc nhiều lỗi nhất trong loạt trận cuối tuần. Trong số 4 tình huống phạm lỗi đó, Xhaka đã phải nhận một thẻ vàng, xuất phát từ tình huống đỡ bóng không tốt khiến cho anh phải phạm lỗi khá thô với đối thủ để tránh khỏi tình huống bị phản công nguy hiểm. Xhaka còn cho thấy màn ra mắt của anh tồi tệ như thế nào khi thống kê cho rằng cầu thủ này thất bại hoàn toàn trong cả 6 nỗ lực tắc bóng chỉ trong 24 phút.

Việc Xhaka là một cầu thủ thường xuyên phạm lỗi cũng không còn là điều gì mới bởi lẽ khi còn đang thi đấu cho Borussia Monchengladbach, anh cũng thường xuyên tạo ra những tình huống phạm lỗi khó hiểu. Ở mùa giải trước tại Bundesliga, anh phải nhận tới 7 thẻ vàng và 3 thẻ đỏ, trong khi không cầu thủ nào khác của Gladbach phải nhận thẻ đỏ. Trước đó một mùa giải, tuyển thủ người Thuỵ Sĩ này cũng phải nhận tới 11 thẻ vàng và 1 thẻ đó. Anh được biết tới như là cầu thủ xấu chơi nhất tại Bundesliga những năm qua.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X