Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Arsenal tái xuất sau chấn thương

Thứ Ba 15/08/2017 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

4 tháng sau khi dính chấn thương, Jack Wilshere mới trở lại trong màu áo đội trẻ Arsenal.


Jack Wilshere khởi đầu sự nghiệp như mơ khi 16 tuổi đã được đôn lên đội 1 Arsenal và nhanh chóng chứng tỏ được tài năng. Tiền vệ này từng được xem như một trong những thần đồng giàu tiềm năng nhất của Arsenal cũng như bóng đá Anh. Nhưng những chấn thương dai dẳng đã khiến cho sự nghiệp của Wilshere không thể cất cánh như mong đợi.

Cuu than dong Arsenal tai xuat sau chan thuong hinh anh
Wilshere đã có thể thi đấu trở lại sau chấn thương

Trở lại đầu mùa trước sau chấn thương nghiêm trọng, tiền vệ Wilshere được Arsenal đem cho Bournemouth mượn. Nhưng vận đen vẫn chưa thôi đeo bám chàng trai 25 tuổi khi anh không may bị rạn xương mác. Hồi tháng 4, anh được Bournemouth đem trả lại Arsenal và dưỡng thương từ đó tới nay.

Tuy nhiên, trong trận đấu của đội trẻ U23 Arsenal với Derby County diễn ra hôm qua, người ta đã thấy sự xuất hiện của Wilshere. Anh chơi 74 phút trong màu áo “tiểu Pháo thủ” và tham gia trực tiếp vào 2 bàn thắng. Đó là lần đầu tiên trong vòng gần 1 năm qua, Wilshere mới lại thi đấu cho Arsenal. Gần nhất, anh góp mặt trong chiến thắng 3-1 của đội bóng thành London tại Premier League trước Watford.

Lộ diện cái tên bất ngờ muốn có Jack Wilshere
Arsenal mới nhận được lời đề nghị mua tiền vệ Jack Wilshere từ một đội bóng tại Italia.

Tương lai của Wilshere vẫn còn nằm trong sự nghi ngờ khi đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với Arsenal. Trong mùa hè này, đã có một số lời đề nghị được gửi tới sân Emirates song đều đã bị khước từ. Thay vì để cựu thần đồng nước Anh ra đi dưới dạng cho mượn giống như nhiều lời đề nghị, Pháo thủ tuyên bố sẽ chỉ bán đứt hoặc giữ anh lại phục vụ cho CLB.

Và dù Wilshere mới ra sân trở lại sau chấn thương, HLV Arsene Wenger cho biết điều đó không có nghĩa là tương lai của anh đã được định đoạt. “Quyết định này không nói lên điều gì”, ông nói. “Tôi muốn Wilshere có cơ hội để chơi bóng trở lại. Chúng tôi phải nghĩ tới tương lai. Tôi muốn anh ấy làm quen trở lại sau chấn thương nặng và đây là lần đầu tiên anh có thể tập luyện bình thường. Chúng tôi cần ngồi lại bàn bạc để xem tương lai điều gì sẽ xảy ra.”

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Wilshere trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X