Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Tottentham thừa nhận khó vô địch Premier League

Thứ Sáu 14/10/2016 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân tiền vệ Victor Wanyama khẳng định sẽ rất khó khăn để Tottenham vô địch Premier League mùa này.

Trong thời gian gần đây, Tottenham đã có những bước tiến vượt bậc. Mùa trước, Spurs cùng ArsenalLeicester là bộ ba đua vô địch Premier League, đã có thời điểm họ có lợi thế so với hai đội còn lại, nhưng sự sa sút ở giai đoạn cuối mùa khiến thầy trò HLV Pochettino ngậm ngùi xếp sau Leicester và Arsenal. Mùa này, sau một mùa Hè đầu tư khá mạnh tay, đội bóng thành London tiếp tục cho thấy sự khó chịu của mình.
Tien ve Victor Wanyama thua nhan Tottenham kho vo dich EPL hinh anh
Tottenham đang khởi đầu rất tốt ở mùa giải này
Tottenham đang khởi đầu mùa giải này khá tốt, ở Premier League thầy trò Pochettino vừa đánh bại Man City đầy thuyết phục. Chiến thắng đó giúp Spurs bám sát Man xanh trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn. Với những gì đã thể hiện sau 7 vòng đấu, giới chuyên môn phải thừa nhận rằng Tottenham là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa này. Một đội hình giàu sức trẻ, có chiều sâu tốt lại được dẫn dắt bởi một HLV tài năng như Pochettono khiến cơ hội đăng quang của đội bóng thành London là rất rộng mở.
Vì sao Tottenham có thể vô địch Premier League 2016/17?
(Bongda24h.vn) - Khả năng Tottenham vô địch Premier League 2016/17 là hoàn toàn có cơ sở, những bằng chứng dưới đây sẽ lý giải điều đó.
Dù trải qua một khởi đầu ấn tượng cùng Tottenham nhưng tiền vệ Victor Wanyama mới đây thừa nhận đội bóng của mình vẫn chưa đủ sức để thành ứng viên vô địch. Chia sẻ với Sky Sports, Wanyama cho biết: "Đúng là chúng tôi đã khởi đầu tốt, nhưng vẫn còn quá sớm để khẳng định Tottenham là ứng viên vô địch. Chúng tôi được ca ngợi sau chiến thắng trước Man City, nhưng đánh bại họ hay ai nữa thì cũng chỉ giành 3 điểm mà thôi. Cuộc đua vẫn còn rất dài, chúng tôi phải chơi tập trung trước khi nghĩ tới những điều xa hơn”.
Tien ve Victor Wanyama thua nhan Tottenham kho vo dich EPL hinh anh 2
Wanyama cho rằng còn quá sớm để nói đến chuyện vô địch
Wanyama cũng bày tỏ quan điểm của mình về cách cầm quân của HLVMauricio Pochettino: "Tôi phải khẳng định rằng ông ấy là một huấn luyện viên tài năng, cách làm việc của ông ấy rất chuyên nghiệp. Ông ấy luôn muốn đội bóng tiến lên, Pochettino không bao giờ hài lòng với mọi thứ vừa giành được, kể cả đó là một chiến tích vĩ đại. Ông ấy hiểu tôi rất rõ, đó là lý do vì sao ông ấy chiêu mộ tôi. Tôi nghĩ rằng mình đã chọn được một bến đỗ hợp lý, nơi có người hiểu và tạo cơ hội rất tốt cho mình phô diễn tài năng”.
Son Heung-Min: Viết tiếp câu chuyện những chàng mắt híp ở xứ Sương Mù
Son Heung-Min, sinh năm 1992, giá trị 30 triệu euro, Gareth Bale mới của cả thành London và Premier League, sở hữu 4 bàn và 2 kiến tạo trong 7 trận đầu tiên...
Cuối tuần này, Tottenham sẽ làm khách trên sân của đội đứng thứ 9 West Brom, trong khi Man City sẽ đón tiếp đối thủ vô cùng khó chịu Everton trên sân nhà. Một chiến thắng sẽ giúp Spurs mở ra cơ hội cướp ngôi đầu bảng từ tay Man xanh.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X