Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Moses là nguyên nhân khiến Chelsea sa sút”

Thứ Tư 01/11/2017 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Chelsea, Frank Lampard sự vắng mặt của tiền vệ Victor Moses là một trong những lý do khiến The Blues sa sút.

 

Chelsea đã gây thất vọng rất lớn khi để thua 0-3 trước Roma trên đất Italia. Đó là trận đấu mà The Blues phải nhận bàn thua ngay từ phút thứ đầu tiên. Sau đó họ dồn lên tìm kiếm bàn thắng và phải nhận thêm 2 bàn thua nữa từ những tình huống lên bóng sắc lẹm của đối phương. Chelsea đã chơi không tốt ở trận này cả về phía cạnh tấn công lẫn phòng thủ. Trên hàng công Morata và Hazard không có nhiều cơ hội dứt điểm, trong khi đó hàng thủ liên tục mất tập trung và phải nhận bàn thua. Thất bại này khiến Chelsea để Roma lấy mất ngôi đầu bảng với 1 điểm ít hơn.
Moses la nguyen nhan khien Chelsea sa sut hinh anh
Victor Moses phải nghỉ thi đấu vì chấn thương
Theo huyền thoại Chelsea, Frank Lampard sự vắng mặt của tiền vệ Victor Moses là một trong những lý do khiến The Blues sa sút: “Vắng cậu ấy khiến chúng tôi gặp khó khăn hơn rất nhiều. Cậu ấy không phải sở trường đá hậu vệ phải, nhưng Moses đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình ở vị trí đó. Conte đã không thể tìm ra người thay thế vị trí của cậu ấy. Cả Azpilicueta và Zappacosta đều không hoàn thành nhiệm vụ thay thế. Chính sự vắng mặt của Moses khiến Chelsea phải nhận nhiều bàn thua hơn và thu về những kết quả không quá tốt”.
Courtois nói gì sau thất bại trước Roma?
Thủ môn Thibaut Courtois đã kêu gọi Chelsea nhanh chóng tập trung cho trận đấu với M.U sau khi phơi áo 0-3 trước Roma tại Champions League.
Tiền vệ Moses đã vắng mặt kể từ trận thua 1-2 trước Crystal Palace, ở trận đấu đó anh chỉ ra sân có 38 phút. Kể từ đó đến nay cầu thủ này đã bỏ lỡ rất nhiều trận đấu của đội bóng thành London. Khi Moses không ra sân, HLV Conte đã sử dụng Davide Zappacosta và Cesar Azpilicueta thế vào vị trí do cầu thủ sinh năm 1990 để lại, song rõ ràng cả hai cầu thủ này đều không hoàn thành nhiệm vụ. Lampard có lý do để cho rằng sự vắng mặt của Moses khiến The Blues sa sút. 
Tien ve Victor Moses khien Chelsea sa sut hinh anh 2
Lampard cho rằng vắng Moses khiến hàng thủ Chelsea nhận nhiều bàn thua hơn
Frank Lampard cũng đã bày tỏ quan điểm sau trận thua 0-3 của Chelsea trước Roma: “Rõ ràng các hậu vệ không hoàn thành nhiệm vụ, họ đã mắc rất nhiều sai lầm. Tôi không hiểu Antonio Rudiger đã làm gì trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 của Stephan El Shaarawy. Marcos Alonso và Gary Cahill cũng chơi không chắc chắn khi thường xuyên để lộ khoảng trống để đối phương khai thác. Chính khả năng phòng thủ yếu kém kiến Chelsea phải nhận thất bại”.

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X