Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Victor Moses báo tin vui cho Chelsea

Thứ Hai 13/11/2017 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Victor Moses của Chelsea khẳng định chấn thương của anh đang tiến triển rất tốt.

 

Tiền vệ Victor Moses dính chấn thương trong trận thua 1-2 trước Crystal Palace, ở trận đấu đó anh rời sân ở phút 38 với gương mặt rất đau đớn. Chấn thương gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 1990 phải mất thời gian khá dài để hồi phục. Khi Moses không ra sân, HLV Conte đã sử dụng Davide Zappacosta và Cesar Azpilicueta thế vào vị trí do cầu 27 tuổi để lại, song những gì bộ đôi này thể hiện là không quá ấn tượng. Điều đó khiến NHM Chelsea rất nhớ ngôi sao người Nigeria.
Tien ve Victor Moses bao tin vui cho Chelsea hinh anh
Victor Moses dính chấn thương
Trong một diễn biến mới nhất, tiền vệ Moses đã trở lại tập luyện. Ngôi sao người Nigeria bắt đầu tham gia những buổi tập nhẹ, anh đang dần hồi phục và sắp trở lại sân cỏ. Cầu thủ 27 tuổi vui mừng thông báo: “Liệu pháp phục hồi đã diễn ra rất tốt và tôi đang cảm thấy mình tốt hơn rất nhiều. Tôi đã có thể tập nhẹ, tôi sắp trở lại thi đấu. Tôi cảm thấy khó chịu khi phải chứng kiến đồng đội thi đấu từ trên khán đài, tôi đang nỗ lực tập luyện để trở lại”.
Hazard sẽ không làm HLV, hai đồng đội Chelsea này thì có
Không tin vào khả năng bản thân, tiền vệ người Bỉ tiến cử những Cesar Azpilicueta và Gary Caill cho vị trí ghế nóng sau khi giải nghệ.
“Chấn thương là điều tồi tệ với mỗi cầu thủ, tôi có một vết rách khá lớn nên cần nhiều thời gian hồi phục hơn. Trong thời gian dưỡng thương, tôi nhận được sự quan tâm rất nhiều từ các đồng đội và NHM, tôi cảm ơn tình cảm mà họ dành cho mình. Tôi đang trải qua quãng thời gian đẹp nhất trong sự nghiệp, tôi có những danh hiệu lớn cùng Chelsea và cũng đã chính thức cùng ĐT Nigeria có mặt ở VCK World Cup 2018”, Victor Moses của Chelsea tiếp tục.
Tien ve Victor Moses bao tin vui cho Chelsea hinh anh 2
Victor Moses trở lại tập luyện
Moses hiện đang tập luyện trở lại, song khả năng anh cùng đồng đội làm khách trên sân của West Brom trong khuôn khổ vòng 12 Premier League vào cuối tuần này là không cao. Ngôi sao 27 tuổi vẫn cần thêm thời gian để hồi phục, HLV Conte cũng khẳng định ông không mạo hiểm với những chấn thương của các học trò. Hiện Chelsea đang xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City 9 điểm.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X