Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tuyển Pháp "tỏ tình" với Arsenal

Thứ Tư 08/06/2016 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Moussa Sissoko vừa đăng đàn bày tỏ mong muốn được chuyển tới thi đấu cho một đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng Anh, cụ thể là Arsenal.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.
 

Tien ve tuyen Phap to tinh voi Arsenal hinh anh
Sissoko vừa bày tỏ hy vọng được đầu quân cho Arsenal
 
Tuy không thể giúp Newcastle trụ lại Premier League nhưng Moussa Sissoko vẫn được HLV Didier Deschamps triệu tập vào đội tuyển Pháp. Dẫu vậy, nếu tiền vệ 26 tuổi quyết định gắn bó với “Chích chòe” và thi đấu ở giải hạng Nhất mùa tới, gần như chắc chắn anh sẽ không thể đảm bảo vị trí của mình tại đội tuyển, nhất là khi Les Bleus đang thừa mứa những sự lựa chọn chất lượng ở hàng tiền vệ. Chính vì thế, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây trên tờ Foot Mercato, Sissoko đã bày tỏ mong muốn được đầu quân cho một đội bóng ở Premier League và anh hy vọng đó sẽ là Arsenal.

“Nếu tôi chơi bóng tại giải hạng Nhất mùa tới, vị trí của tôi ở đội tuyển Pháp có lẽ cũng sẽ bị người khác chiếm mất. Tôi đã thảo luận với HLV Rafa Benitez về điều đó. Tôi nghĩ ông ấy hiểu rằng tôi muốn gì. Vậy nên tôi hy vọng sẽ không có vấn đề gì xảy ra nếu tôi chuyển tới thi đấu cho một đội bóng khác. Hiện tại, tôi vẫn chưa nói chuyện với CLB về vấn đề chuyển nhượng. Nhưng người đại diện của tôi đã có bàn bạc qua với BLĐ và tôi hy vọng đội bóng sẽ để tôi đi mà không gây khó khăn gì nhiều”.

“Tôi rất muốn được tiếp tục thi đấu tại Anh. Tôi rất vui vì được Arsenal theo dõi. Điều đó cho thấy tôi là một cầu thủ chất lượng. Hy vọng tôi sẽ có cơ hội được cống hiến cho Arsenal hoặc những đội bóng hàng đầu châu Âu khác trong thời gian tới. Tất cả mọi người đều biết Arsenal là CLB nằm trong tim tôi. Tôi luôn yêu thích lối đá quyến rũ và đẹp mắt của Arsenal. Hơn nữa, nhiều cầu thủ người Pháp đã thành công ở đó. Thierry Henry, Robert Pires, Sylvain Wiltord và Patrick Vieira, tất cả đều là thần tượng từ nhỏ của tôi.”
Tại sao Vardy chưa thể ký hợp đồng với Arsenal?
(Bongda24h.vn) - Truyền thông Anh đưa tin, BLĐ cùng HLV Claudio Ranieri và rất nhiều những ngôi sao của Leicester đã thuyết phục tiền đạo Jamie Vardy ở lại. Đó...

Sissoko có thể chơi trong vai trò “máy quét” lẫn cầu thủ chạy cánh nhờ nền tảng thể lực cùng khả năng càn quét vô cùng ấn tượng. Tuy nhiên, tuyến tiền vệ của Arsenal hiện đang thừa mứa những ngôi sao chất lượng. Do đó, dù có yêu Pháo thủ đến mấy thì Sissoko cũng khó lòng được chơi bóng tại đây.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X