Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ trẻ tiềm năng xác nhận có thể rời Arsenal

Chủ Nhật 16/10/2016 22:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sao trẻ Alex Oxlade-Chamberlain thừa nhận có thể sẽ rời Arsenal trong tương lai nếu không được trao cơ hội ra sân thi đấu thường xuyên hơn.
Arsenal vs Southampton Chamberlain
Chamberlain không có được một vị trí chính thức tại Arsenal

Tiền vệ trẻ người Anh đã gia nhập Arsenal từ năm 2011 và được kỳ vọng sẽ trở thành một ngôi sao lớn tại sân Emirates trong tương lai. Tuy nhiên, cho đến giờ, Chamberlain vẫn chưa thể chiếm nổi một suất đá chính trong đội hình đội bóng thành London. Thậm chí, hơn một nửa số lần ra sân của sao trẻ 23 tuổi cho Pháo thủ đều đến từ băng ghế dự bị.

Sao trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Southampton đã phải trải qua một vài quãng thời gian dài ngồi ngoài vì chấn thương kể từ khi cập bến Emirates. Mới nhất, một chấn thương đến không đúng lúc đã khiến Chamberlain phải bỏ lỡ kỳ Euro 2016 trên đất Pháp. Rõ ràng đà thăng tiến của cầu thủ sinh năm 1993 đã bị ảnh hưởng khá nhiều bởi những chấn thương vụn vặt như vậy.

HLV Arsene Wenger đã nhận định rằng đây là một mùa giải cực kỳ quan trọng với Chamberlain. Tuy nhiên, cầu thủ trẻ người Anh vẫn chưa có những dấu hiệu cải thiện vượt bậc. Ba trận đấu gần nhất mà Chamberlain ra sân thi đấu đều xuất phát từ băng ghế dự bị. Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, cầu thủ trẻ mang áo số 15 cho biết anh vẫn đang hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal nhưng cũng thừa nhận có thể sẽ cân nhắc rời khỏi đây trong tương lai nếu tình hình hiện tại không có nhiều biến đổi.

“Là một cầu thủ bóng đá, bạn luôn muốn ra sân chơi mọi trận đấu. Và sẽ thật là dối lòng nếu tôi nói rằng mình không cần thêm thời gian thi đấu vào thời điểm này. Tôi không hạnh phúc khi phải ngồi dự bị suốt như vậy. Sẽ đến lúc sự nghiệp của tôi chạm đến một thời điểm mà tôi cần được thi đấu nhiều hơn, và tôi nghĩ tôi đang đến rất gần mốc đó.”

“Nhưng sự tập trung của tôi bây giờ dành trọn vẹn cho Arsenal và tôi đang cố gắng hết sức để thuyết phục HLV trao cơ hội cho tôi ở đội một. Mục tiêu chính của tôi bây giờ là thi đấu hết mình cho Arsenal mỗi khi được ra sân. Tôi yêu cảm giác được thi đấu cho Arsenal. Nhưng khi mùa giải kết thúc, tôi sẽ tự đánh giá lại tình hình hiện tại của bản thân và đưa ra quyết định về tương lai của mình”.
Fan Arsenal nổi giận vì địch thủ MU coi thường huyền thoại Thierry Henry
Lời bông đùa liên quan đến Thierry Henry trên tài khoản Twitter của Anthony Martial đã khiến fan Arsenal nóng mắt.

Xuân Phong
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật nhận định bóng đá chính xác nhấtxem trực tiếp bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X