Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Lá chắn thép" dính chấn thương, Arsenal lại thêm lo về hàng thủ

Thứ Tư 11/09/2019 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira đã gặp phải chấn thương trước thềm trận đấu giữa Arsenal và Watford cuối tuần này.
Torreira đã bỏ lỡ trận hòa 1-1 giữa Uruguay và Mỹ ở Missouri sáng nay vì chấn thương cơ bắp. Tiền vệ 23 tuổi sẽ bay về London và được đội ngũ y tế của Arsenal kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương này.

Vào lúc này, Arsenal cũng đang phải đối phó với chấn thương của Xhaka. Tiền vệ người Thụy Sĩ mới tiết lộ rằng anh đã bị chấn thương gót chân từ khi mùa giải mới bắt đầu.

Tiền vệ Torreira dính chấn thương, Arsenal lại thêm lo về hàng thủ hình ảnh

Tiền vệ Torreira chấn thương ở đợt tập trung đội tuyển


Trong khi đó, Pháo thủ cũng sẽ đón tin vui từ tiền đạo Alexandre Lacazette. Cầu thủ người Pháp đã bị thay ra ở trận derby Bắc London với Tottenham vì bị chuột rút. Sau 2 tuần nghỉ ngơi ở đợt tập trung đội tuyển, Lacazette sẽ có được thể lực tốt nhất để thi đấu trong giai đoạn sắp tới.

Joe Willock đã được cho nghỉ trong loạt trận quốc tế lần này vì chấn thương bắp chân. Nhưng anh cũng được kỳ vọng sẽ ra sân trong chuyến hành quân đến sân Watford.

Cuối tháng này, Arsenal nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của một loạt ngôi sao ở hàng thủ. Bellerin, Mavropanos và Kieran Tierney đều có thời gian dự kiến trở lại là vào ngày 30/9. Đây sẽ là những sự bổ sung cần thiết cho HLV Emery trong bối cảnh đội bóng thành London đang rơi vào trạng thái công làm thủ phá.

Arsenal lúc này đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, họ đã để thủng lưới tới 6 bàn thua, ngang ngửa những đội đang nằm trong khu vực nguy hiểm như Aston Villa hay Wolves.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X