Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bakayoko: “Chelsea là đội bóng tốt nhất nước Anh”

Chủ Nhật 16/07/2017 22:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko khẳng định Chelsea là đội bóng tốt nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại.

 

Cách đây không lâu, Chelsea đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Tiemoue Bakayoko từ Monaco với giá 40 triệu bảng. The Blues đã phải đàm phán rất lâu mới có được cầu thủ người Pháp. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1994 là một trong những nhân tố quan trọng bậc nhất trong thành công của đội bóng Công quốc, anh là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn cùng lối chơi rất thông minh. Bakayoko sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho The Blues.
Tien ve Tiemoue Bakayoko het loi khen ngoi Chelsea hinh anh
 Bakayoko cập bến Chelsea với giá 40 triệu bảng
Tiền vệ Bakayoko khẳng định Chelsea là đội bóng tốt nhất nước Anh ở thời điểm hiện tại: “Đối với tôi Chelsea là đội bóng lớn nhất nước Anh. Tôi hy vọng sẽ đạt được những điều tuyệt vời nhất ở đây. Tôi rất tự hào khi được khoác áo đội bóng lớn như Chelsea. Họ có một lịch sử vĩ đại và đang là ĐKVĐ Premier League, tôi hy vọng có thể cùng đội bóng mới tiếp tục chinh phục những danh hiệu ở mùa giải tới”.
Bí tiền đạo Chelsea nhắm sao khủng Man City
Theo nhà báo Manu Sainz của tờ AS, Chelsea đang muốn ký hợp đồng với tiền đạo Sergio Aguero của Manchester City.
Nói về Premier League, Tiemoue Bakayoko của Chelsea tiếp tục: “Tôi biết rằng Premier League là một giải vô địch rất khó khăn, một trong những giải đấu khó khăn nhất trên thế giới. Giải đấu này đánh giá cao về mặt thể chất và thể hình, tôi biết mình phải cố gắng rất nhiều để có thể chơi tốt ở sân chơi lớn nhất bóng đá Anh. Tôi nghĩ mình có nền tảng thể lực tốt và tư duy bóng đá phù hợp với giải đấu, tôi sẽ cố gắng thích nghi nhanh nhất có thể”.
Tien ve Tiemoue Bakayoko het loi khen ngoi Chelsea hinh anh 2
Tiemoue Bakayoko hết lời ca ngợi Chelsea
Bakayoko cũng ca ngợi cơ sở vật chất của Chelsea: “Tôi đã nhận được sự đón tiếp lớn lao ở Cobham và tôi rất ấn tượng bởi các cơ sở tập luyện ở đây. Tôi chưa đến Stamford Bridge nhưng tôi đã nghe rất nhiều đến SVĐ này, tôi háo hức được đến đây. Tôi đã chứng kiến Chelsea đánh bại Fulham 8-2, tôi rất háo hức được ra sân thi đấu cho đội bóng mới. Tôi đánh giá cao Conte về mặt chiến thuật và cách dùng người, ông ấy là một trong những nhà cầm quân tốt nhất thế giới và tôi hạnh phúc khi được làm việc cùng ông ấy”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X