Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Monaco từ chối M.U chọn Chelsea vì Conte

Thứ Bảy 24/06/2017 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo L'Equipe, tiền vệ Tiemou Bakayoko đã chọn Chelsea thay vì đầu quân cho M.U. Nguyên nhân là anh rất muốn được làm việc cùng HLV Conte.

Ở Hè 2016, cả M.U và Chelsea đều đánh tiếng muốn có tiền vệ Kante từ Leicester. Song cầu thủ người Pháp đã chọn Stamford Bridge thay vì cập bến Old Trafford. Lý do mà Kante chọn The Blues đó là vì sự có mặt của HLV Conte. Và một năm sau đó, M.U lại đang đứng trước tình cảnh tương tự. Theo L'Equipe, tiền vệ Tiemou Bakayoko đã chọn Chelsea thay vì đầu quân cho M.U. Nguyên nhân là anh rất muốn được làm việc cùng HLV Conte.
Tien ve Tiemou Bakayoko chon Chelsea thay vi MU hinh anh
Bakayoko được cả M.U và Chelsea quan tâm
Cả M.U và Chelsea đều muốn nâng cấp tuyến giữa bằng tiền vệ Bakayoko của Monaco, song Chelsea đang chiếm lợi thế trong thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1994 đã chọn Chelsea vì muốn làm việc với Conte, và việc còn lại của The Blues là chốt giá chuyển nhượng với Monaco. Đội bóng Công quốc đòi 39 triệu bảng cho ngôi sao của mình nhưng Chelsea chỉ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng mà thôi. Một cuộc gặp gỡ sẽ sớm được tiến hành và theo nhiều nguồn tin nhiều khả năng cầu thủ 22 tuổi sẽ đến Chelsea với giá 35 triệu bảng.
Sao Chelsea đồng ý điều khoản cá nhân với M.U
Theo nguồn tin từ tờ Manchester Evening News, tiền vệ Nemanja Matic đã đồng ý các điều khoản cá nhân để chuyển đến đầu quân cho Man United từ Chelsea.
Việc Chelsea sẵn sàng bán Matic cho M.U cho thấy rằng quá trình đàm phán giữa họ với Bakayoko đang diễn ra khá thuận lợi. Hôm nay, báo chí Anh đều đồn ầm lên rằng Quỷ đỏ đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Serbia. RMC Sport khẳng định cầu thủ 22 tuổi sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội bóng thành London, hưởng lương 160.000 bảng/tuần ở sân Stamford Bridge. Vấn đề giữa Chelsea và cầu thủ trẻ người Pháp có lẽ chỉ còn là thời gian mà thôi.
Tien ve Tiemou Bakayoko chon Chelsea thay vi MU hinh anh 2
Bakayoko muốn được làm việc cùng Conte
Sau một mùa giải thành công, rất nhiều những ngôi sao của Monaco đang được các đội bóng lớn quan tâm. Có đến 5 đến 6 cầu thủ quan trọng của đội bóng Công quốc có thể chia tay đội bóng này ở Hè 2017. Silva đã chính thức cập bến Man City với giá 43 triệu bảng, Bakayoko đang ở rất gần Chelsea còn Fabinho thì cũng đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M.U. Arsenal muốn có Lemar còn Mbappe nhiều khả năng sẽ trở thành người của Real Madrid.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X