Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Thomas Partey tiếp tục tái phát chấn thương

Thứ Bảy 03/02/2024 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mikel Arteta đã báo tin buồn về tình hình chấn thương của tiền vệ Thomas Partey trước thềm đại chiến với Liverpool.

Thomas Partey chưa hẹn ngày trở lại

Thomas Partey đã phải nghỉ thi đấu từ tháng 10 vì chấn thương gân kheo. Cầu thủ người Ghana đã phải tiến hành phẫu thuật để giải quyết dứt điểm vấn đề gặp phải. 

Theo kế hoạch, Partey sẽ trở lại trong tháng 1. Cách đây khoảng 2 tuần, tiền vệ sinh năm 1993 đã có thể tham gia tập luyện với Arsenal. 

Tuy nhiên, điều không may đã xảy ra. Partey mới đây đã tái phát chấn thương và tiếp tục kéo dài chuỗi ngày phải rời xa sân cỏ.

Thomas Partey
Thomas Partey tái phát chấn thương.

HLV Mikel Arteta xác nhận điều này trong buổi họp báo trước trận gặp Liverpool. Chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết:

"Vài ngày trước trận gặp Liverpool, Partey đã cảm thấy đau. Cậu ấy sẽ không góp mặt trong đội hình Arsenal tham dự trận đấu này. 

Tôi vẫn chưa biết cậu ấy sẽ lại phải nghỉ trong bao lâu nữa. Có thể chỉ là vài ngày hoặc cũng có thể là vài tuần.

Tôi không phải bác sĩ nên không thể chia sẻ chi tiết được. Cậu ấy bị đau ở vùng đùi và không thể tập luyện trong những ngày qua."

Mùa này, Partey mới chỉ ra sân 5 trận cho Arsenal. Việc liên tục dính chấn thương khiến tương lai của cầu thủ 30 tuổi tại Pháo Thủ bị đặt dấu hỏi lớn.

Vì Arsenal, Gabriel Jesus sẵn sàng thay đổi lối chơiVì Arsenal, Gabriel Jesus sẵn sàng thay đổi lối chơi
Tiền đạo Gabriel Jesus cho biết anh sẵn sàng thay đổi lối chơi để có thể ghi được nhiều bàn thắng hơn trong thời gian tới, qua đó mang tới thành tích tốt cho Arsenal.
HLV Thomas Frank tiếp tục cảnh báo Arsenal và Chelsea vụ Ivan ToneyHLV Thomas Frank tiếp tục cảnh báo Arsenal và Chelsea vụ Ivan Toney
HLV Thomas Frank đã cảnh báo Arsenal và Chelsea rằng Brentford sẽ luôn có tiếng nói cuối cùng về tương lai của tiền đạo Ivan Toney.
Cesc Fabregas cảnh báo Arsenal trước đại chiến LiverpoolCesc Fabregas cảnh báo Arsenal trước đại chiến Liverpool
Arsenal vs Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24, cựu đội trưởng của Pháo thủ, Cesc Fabregas đã lên tiếng cảnh báo đội bóng cũ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X