Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng Monaco muốn đến Liverpool hơn là Arsenal

Thứ Sáu 22/12/2017 10:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Independent, tiền vệ Thomas Lemar của Monaco ưu tiên cập bến Liverpool hơn là Arsenal.

 

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Thomas Lemar được rất nhiều đội bóng theo đuổi. Ở nước Anh có ít nhất 3 đội bóng muốn có cầu thủ người Pháp, trong đó phải kể đến Liverpool và Arsenal. The Kop chi ra 79 triệu bảng nhưng bị Monaco từ chối, còn với Pháo thủ, họ đã mua hụt cầu thủ sinh năm 1995 vào ngày cuối cùng của phiên chợ Hè. Mặc dù không thể chiêu mộ thành công ngôi sao 22 tuổi, nhưng những đội bóng này không bỏ cuộc, họ sẽ quay lại hỏi mua Lemar vào tháng 1 tới đây.
Sao khung Monaco muon den Liverpool hon la Arsenal hinh anh
Thomas Lemar được cả Arsenal và Liverpool quan tâm
Liverpool và Arsenal tiếp tục là hai đội bóng cạnh tranh chữ ký của tiền vệ Lemar. The Kop cần người thay Coutinho, trong trường hợp cầu thủ này tới Barca, trong khi đó Arsenal nhắm ngôi sao 22 tuổi như sự thay thế cho Sanchez, cầu thủ đã từ chối ký hợp đồng mới và quyết định ra đi. Cả hai đội bóng này đều tiếp tục chi đậm cho ngôi sao của Monaco. Theo The Independent, tiền vệ Thomas Lemar của Monaco ưu tiên cập bến Liverpool hơn là Arsenal.
Arsenal và Man City nhận tin cực vui vụ hàng thải M.U
Đích thân HLV West Brom, Alan Pardew thừa nhận trung vệ Jonny Evans có thể rời đội bóng vào tháng 1 tới đây.
Lemar ấn tượng với hệ thống chiến thuật của Klopp, anh cho rằng lối chơi tốc độ mà vị chiến lược gia người Đức vận dụng phù hợp với phong cách thi đấu của mình. Như vậy là đội bóng thành phố Cảng đang có lợi thế hơn so với Arsenal trong thương vụ này. Liverpool dự định chi ra 88 triệu bảng để thuyết phục Monaco nhả ngôi sao của mình. Mùa này, Lemar vẫn đang chơi khá tốt trong màu áo đội bóng Công quốc, anh đã ghi 2 bàn thắng cùng 4 kiến tạo sau 12 lần đá chính ở Ligue 1.
Sao khung Monaco muon den Liverpool hon la Arsenal hinh anh 2
Lemar ưu tiên đến Liverpool hơn là Arsenal
Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Lemar của Monaco. HLV Conte đã nhắm ngôi sao người Pháp để nâng cấp hàng công. Để chiếm lợi thế so với Arsenal và Liverpool, đội bóng thành London sẵn sàng tiến hành trao đổi. Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ 22 tuổi. Trước đó, ở Hè 2017 Monaco đã từng đánh tiếng muốn có chân sút người Bỉ nhưng không thành công.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X