Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ tài năng của Monaco xác nhận được M.U quan tâm

Thứ Tư 24/08/2016 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Người đại diện Michel Boli khẳng định rằng một loạt đội bóng tại Premier League đang quan tâm tới chữ ký của tiền vệ phòng ngự đang nổi lên trong màu áo Monaco là Tiemoue Bakayoko.

bakayoko hinh anh
Tiemoue Bakayoko lọt vào tầm ngắm của Man United

Trong bài phát biểu mới nhất trên tờ French Football News, người đại diện Michel Boli đã tiết lộ danh tính của một vài đội bóng theo đuổi tiền vệ Tiemoue Bakayoko. Cụ thể, Juventus đã cử tuyển trạch viên tới theo dõi cầu thủ người Pháp ba lần. Một vài đội bóng Anh trong đó có Man United và nhà ĐKVĐ Premier League, Leicester cũng đang theo dõi sát sao từng bước tiến của ngôi sao sinh năm 1994.

“Juventus đã xem Bakayoko thi đấu ba lần vào mùa hè này. Chúng tôi cũng nhận được sự quan tâm từ Manchester United, West Brom và Stoke City. Leicester gần đây cũng đã liên lạc với chúng tôi. Dẫu vậy, mục tiêu của Bakayoko vào thời điểm này vẫn là ở lại và cống hiến cho Monaco”.
Chelsea vượt lên trên M.U trong cuộc đua giành Marquinhos
Chelsea được cho là đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Marquinhos từ PSG.

Bakayoko gia nhập Monaco từ mùa hè năm 2014 và đã nhanh chóng chiếm được một vị trí quan trọng trong đội hình của đội bóng nước Pháp. Ở mùa giải năm ngoái, cựu cầu thủ Rennes đã được ra sân tổng cộng 19 lần và giúp Monaco về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc tại Ligue 1.

Cầu thủ trẻ 22 tuổi đã góp mặt trong cả hai trận ra quân của Monaco tại giải đấu cao nhất nước Pháp mùa này gặp Guingamp và Nantes. Dù chỉ thi đấu 73 phút nhưng Bakayoko đã cắt bóng thành công 7 lần và tắc bóng 4 lần, những thông số vượt trội so với các đồng nghiệp tại giải đấu. Bakayoko cũng đá chơi đủ 90 phút ở cả hai lượt trận play-off Champions League gặp Villarreal và góp công lớn giúp đội bóng xứ công quốc góp mặt ở vòng bảng của giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Bakayoko là mẫu tiền vệ phòng ngự có thể hình, sức mạnh và cả tốc độ. Không những thế, cầu thủ người Pháp còn sở hữu lối chơi thông minh và khả năng tổ chức ấn tượng. Nếu phát triển đúng hướng, cầu thủ sinh năm 1994 có thể trở thành một sự thay thế hợp lý cho vị trí của Marouane Fellaini tại Man United. HLV Jose Mourinho thường mua cầu thủ phòng ngự khá tốt và việc ông nhắm tới Bakayoko là một sự lựa chọn hợp lý.

Xuân Phong
 
 
Báo bóng đá cập nhật tin chuyển nhượnglịch bóng đá việt nam hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X