Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Swansea nghỉ trận gặp Man City vì bận đi lính

Chủ Nhật 15/05/2016 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ki Sung-Yueng sẽ vắng mặt ở trận gặp Man City vòng 38 để về Hàn Quốc thực hiện nghĩa vụ quân sự trong một tháng.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ki Sung-Yeung ve Han Quoc de di linh
Ki Sung-Yeung về Hàn Quốc để đi lính

Trước thềm cuộc đối đầu với Man City ở vòng đấu cuối Premier League, HLV Francesco Guidolin đã lên tiếng cho biết tiền vệ trụ cột Ki Sung-Yueng do bận làm nghĩa vụ quốc gia. Cụ thể, cầu thủ này phải trở về Hàn Quốc và thực hiện nghĩa vụ quân sự, một điều bắt buộc đối với tất cả nam thanh niên dưới 29 tuổi ở xứ sở Kim Chi.

Tuy nhiên, việc đi lính của Ki sẽ có chút đặc biệt khi nó chỉ kéo dài trong một tháng thay vì hai năm như tất cả công dân. Nguyên nhân là bởi cầu thủ này là thành viên chủ chốt trong đội hình U23 Hàn Quốc giành Huy chương đồng Olympic London năm 2012 nên được nhà nước đặc cách việc làm nghĩa vụ. Các đồng đội của anh cũng được hưởng đặc ân tương tự.

“Tuần này Ki không thi đấu vì bận thực hiện nghĩa vụ quân sự. Cậu ấy sẽ tham gia nghĩ vụ ở Hàn Quốc trong bốn tuần. Chúng tôi cũng muốn Ki được nghỉ ngơi nhiều hơn dịp này”, HLV Guidolin cho biết.

Với động thái cất nhiều trụ cột ở trận gặp Man City, ý đồ “buông” của Swansea được cho là tương đối rõ ràng. Điều này càng khiến cho cơ hội giành tấm vé dự Champions League của Man United trở nên khó khăn hơn. Đội bóng này buộc phải thắng Bournemouth và chờ đợi Man City sảy chân để biết kết cục của mình ở vòng đấu cuối.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X