Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Raheem Sterling chỉ ra bí quyết giúp Man City thành công

Thứ Sáu 16/06/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Raheem Sterling tin rằng Man City có thể hướng tới các danh hiệu lớn nếu như cải thiện những điểm yếu còn tồn tại mùa trước.


Mùa giải 2016/17 chứng kiến HLV Pep Guardiola lần đầu tiên trong sự nghiệp trắng tay trên mọi đấu trường. Man City của ông dù có lối chơi riêng biệt và đẹp mắt nhưng lại bộc lộ nhiều hạn chế tại môi trường bóng đá Anh. Dù đã có nhiều nỗ lực và thay đổi tích cực trong giai đoạn cuối mùa thì những cú sảy chân đáng tiếc ở nửa đầu Premier League đã khiến The Citizens chỉ có thể cán đích thứ 3 chung cuộc trên BXH.

Raheem Sterling chi ra bi quyet giup Man City thanh cong hinh anh
Sterling muốn Man City hoàn thiện hơn nữa

Tại Champions League, Man City cũng đã dừng chân ở vòng 1/8 trước dàn cầu thủ trẻ của Monaco. Raheem Sterling thừa nhận mùa giải vừa qua không được như ý với đội bóng của mình và nhấn mạnh cần phải có sự hoàn thiện trên mọi phương diện đặc biệt là hàng thủ nếu họ muốn trở thành ứng cử viên vô địch trên mọi đấu trường trong mùa mới 2017/18.

“Mùa trước đã có đôi chút hụt hẫng so với những gì chúng tôi mong đợi”, tiền vệ Sterling nói trên trang web chính thức của Man City. “Chúng tôi đã không đạt tới định mức mà mình mong muốn. Nhưng đội bóng cũng đã thể hiện được nhiều điểm tích cực trong mùa giải vừa qua và hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa.”

“Với tập thể bao gồm các cầu thủ và ban huấn luyện mà chúng tôi có, tương lai phía trước là rất tốt đẹp. Chúng tôi là một đội có tính sát thương cao nhưng cần phải phòng ngự tốt hơn nữa, không để xuất hiện những bàn thua dễ dàng. Đó cũng là những gì đã gây tổn hại cho chúng tôi: Những sai lầm và cá nhân và tập thể. Một khi đội bóng có sự ổn định hơn, chúng tôi sẽ là đội bóng có thực lực.”

Tiền vệ Sterling hiện đang trong kỳ nghỉ hè và sẽ cùng toàn đội Man City trở lại tập trung vào tháng 7 tới. Sau khi tham dự International Champions Cup, họ sẽ trở lại Anh chuẩn bị cho ngày khai màn Premier League với trận ra quân gặp tân binh Brighton & Hove Albion vào ngày 12/8 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Sterling trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X