Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Shelvey nói gì sau khi “hạ sát” Liverpool?

Thứ Hai 02/10/2017 03:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jonjo Shelvey tin rằng màn trình diễn ấn tượng trước Liverpool là những gì anh cần làm để “trả nợ” cho Newcastle.


Tái ngộ đội bóng cũ Liverpool đêm chủ nhật, Jonjo Shelvey đã chơi cực hay trong màu áo Newcastle. Ở cả hai đầu sân, tiền vệ 25 tuổi đều làm tốt từ phối hợp phòng ngự cho đến cầm nhịp, tổ chức tấn công. Chính Shelvey là người có đường chuyền chính xác tuyệt đối giúp tiền đạo Joselu cân bằng tỷ số 1-1 cho Newcastle ở phút 36.

Nguoi cu Shelvey noi gi sau khi ha sat Liverpool hinh anh
Shelvey chơi rất hay khi gặp lại Liverpool

Còn nhớ ở vòng đầu tiên của Premier League mùa này, tiền vệ Shelvey đã có hành động nông nổi khi giẫm lên chân của Dele Alli bên phía Tottenham dẫn đến nhận thẻ đỏ trực tiếp, tác nhân không nhỏ khiến Newcastle thua 0-2. Ngay sau đó, cầu thủ người Anh đã bị đày xuống đội trẻ và khi trở lại cũng mất luôn suất đá chính.

Phải tới sau thất bại 0-1 trước Brighton, Shelvey mới được cất nhắc trở lại khi HLV Rafa Benitez tìm kiếm sự thay đổi. Và sau trận hòa 1-1 với Liverpool, anh đã bày tỏ sự vui mừng khi góp một phần quan trọng giúp Newcastle giành 1 điểm quý giá trước ứng viên cho chức vô địch.

“Tôi nợ đội bóng của mình và hy vọng sẽ trả lại được. Hôm nay thật khó tin khi xuất hiện trong đội hình chính và còn có được kết quả tốt”, Shelvey nói với Sky Sports. “HLV trưởng đã dành niềm tin khi để tôi ra sân và hy vọng tôi có thể làm được điều gì đó. Bản CV của Benitez đủ nói lên nhiều điều. Đó là một HLV rất tỉ mỉ, rất giỏi và thật tuyệt khi học hỏi được từ một người như vậy.”

Về phần HLV Benitez, ông hài lòng với khởi đầu tốt của Newcastle trong mùa giải này cũng như trận hòa trước Liverpool. “Nếu nhìn vào điểm số và xét trên khía cạnh là một đội bóng mới lên hạng thì chúng tôi rất vui. Nhưng ở các trận đấu với Huddersfield và Brighton (đều thua 0-1 trên sân khách), chúng tôi đã có thể làm được gì đó nhiều hơn”, cựu HLV Liverpool và Real Madrid nói. “Chúng tôi đang có những gì thuộc về mình. Chúng tôi rất vui với điều này.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Newcastle 1-1 Liverpool (Vòng 7 Premier League 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X