Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Schweinsteiger lại bị Jose Mourinho sỉ nhục

Chủ Nhật 30/10/2016 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu đội trưởng ĐTQG Đức, nhà vô địch World Cup 2014 đang lâm vào hoàn cảnh đi chẳng được, ở lại chẳng xong tại Nhà hát của những giấc mơ.

Tiền vệ Schweinsteiger đã biến mất hoàn toàn khỏi đội một Manchester United từ lâu bởi ngay từ khi lên nắm quyền, HLV Mourinho đã tuyên bố thẳng thừng không đưa cầu thủ 32 tuổi này vào kế hoạch nhân sự của CLB ở mùa giải 2016/17. Cựu tiền vệ Bayern Munich cùng lắm chỉ được tập luyện cùng đội trẻ để duy trì thể lực, cảm giác bóng cũng như được tạo điều kiện tối đa trong việc tìm kiếm một bến đỗ mới.
Tien ve Schweinsteiger lai bi Jose Mourinho si nhuc hinh anh
Điều duy nhất Schweinsteiger có thể làm cho MU vào lúc này là đến sân cổ vũ đồng đội thi đấu.


Theo nguồn tin mới nhất thì HLV đội dự bị MU, Warren Joyce đã ngỏ ý với Mourinho rằng ông muốn tạo điều kiện cho Schweinsteiger ra sân trong màu áo "Quỷ đỏ" tại giải U21 Premier League (tuy mang tên là U21 nhưng thực tế, các đội tham dự nếu thích có thể tung vào sân những cầu thủ trên 21 tuổi thuộc đội 1 nhưng ít được ra sân hoặc vừa trở lại sau chấn thương - PV). Tuy nhiên, những gì ông nhận được là cái lắc đầu của "Người đặc biệt" cùng lý do phũ phàng: Vào lúc này, Bastian không sẵn sàng ra sân chơi bóng ở bất kỳ cấp độ nào và chỉ có thể tham gia tập luyện.

Như vậy, Schweini sẽ tiếp tục phải chịu cảnh "ăn không ngồi rồi" ít nhất đến tháng Giêng năm sau khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Hiện anh có thể tự do tìm kiếm CLB mới nhưng chưa có một đội bóng nào đáp ứng nổi mức lương 170.000 bảng mỗi tuần mà cựu thủ quân tuyển Đức đang nhận tại Old Trafford.

Còn nhớ trước đó, Mourinho còn "phũ" với Schweinsteiger khi không cho anh xuất hiện ở buổi chụp hình chính thức toàn đội hình 1 Manchester United mùa giải 2016/17 mặc cho trong danh sách đăng ký với BTC Premier League thì có tên lão tướng 32 tuổi này.

Được biết quyết định không cho Schweinsteiger ra sân của Mourinho đã gây ức chế cho Warren Joyce. Có thông tin cho rằng vị thuyền trưởng của đội dự bị MU có thể sẽ chia tay "Quỷ đỏ" thời gian sắp tới để ngồi vào chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại câu lạc bộ Wigan. Đội bóng đứng áp chót tại giải hạng Nhất Anh (Championship) vừa sa thải HLV còn Warren Joyce dù chưa chính thức làm thuyền trưởng một đội bóng chính thức nào song đã có kinh nghiệm gần chục năm làm việc ở đội dự bị M.U.

Theo Thể Thao Việt Nam


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X