Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ nứt hộp sọ của Hull City đã phẫu thuật thành công

Thứ Tư 25/01/2017 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Hull City vừa thông báo tiền vệ Ryan Mason đã trải qua một cuộc phẫu thuật và kết quả thu về là rất khả quan.

Trong chuyến làm khách trên sân của Chelsea trong khuôn khổ vòng 22 Premier League, Hull City dù rất cố gắng nhưng vẫn phải nhận thất bại với tỉ số 0-2. Không những thua trận họ còn gặp phải tổn thất lớn. Cụ thể, tiền vệ Ryan Mason dính chấn thương cực nặng. Ngôi sao của đội khách đổ gục xuống sân sau pha không chiến với trung vệ Gary Cahill. Pha va chạm cực mạnh khiến ngôi sao của Hull City bất tỉnh. Đội ngũ y tế của Hull City đã phải cho cầu thủ này sử dụng bình oxy và đưa anh rời sân bằng cáng.
Tien ve Ryan Mason phau thuat thanh cong hinh anh
Mason va chạm cực mạnh với Cahill
Nhận thấy chấn thương của cầu thủ này nghiêm trọng đội ngũ y tế của Hull City đã chuyển thẳng anh đến bệnh viện. Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng, ngôi sao người Anh bị kết luận là nứt hộp sọ. Sau những ngày điều trị, cầu thủ này đã có thể giao tiếp trở lại. Nhưng đội ngũ y tế khẳng định cầu thủ này vẫn phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Hôm qua, cuộc phẫu thuật dành cho Mason đã được chính thức tiến hành và phía Hull City khẳng định đã diễn ra tốt đẹp.
Một nguồn tin từ phía Hull City khẳng định: “Cậu ấy đã trải qua một cuộc phẫu thuật và kết quả là rất khả quan. Cậu ấy sẽ được tiếp tục theo dõi tại bệnh viện St Mary trong vài ngày tới. Đây là thông tin cuối cùng chúng tôi cung cấp, bởi gia đình của cậu ấy không muốn tiết lộ thêm bất kỳ điều gì với báo giới”. Sau khi Mason dính chấn thương nặng, đội trưởng Michael Dawon cùng các đồng đội ở Hull City đã đến thăm cựu sao Tottenham. Cahill và đội trưởng của Chelsea, John Terry cũng đã có mặt để thăm hỏi ngôi sao sinh năm 1991.
Tien ve Ryan Mason phau thuat thanh cong hinh anh 2
Mason đã phẫu thuật thành công
Với chấn thương gặp phải tiền vệ Mason sẽ cần ít nhất 3 tháng để bình phục. Mùa này, anh đang là một trong những cầu thủ quan trọng trong đội hình Hull City. Ngôi sao sinh năm 1991 đã ra sân tổng cộng 16 trận ở Premier League và ghi được 1 bàn thắng. Ngôi sao 25 tuổi đang là tiền vệ trung tâm số 1 của “Bầy Hổ”, việc anh dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn sẽ là mất mát rất lớn với Hull City.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X