Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân binh của Chelsea: Tôi bị ám ảnh bởi chiến thắng

Thứ Bảy 20/01/2018 07:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước vòng đấu này diễn ra, tiền vệ Ross Barkley đã rất hào hứng và tỏ ra sẵn sàng xung trận.


Được đem về từ Everton với mức giá 15 triệu bảng, Ross Barkley được kỳ vọng sẽ đem lại chiều sâu cho đội hình Chelsea. Với chấn thương chỉ vừa mới bình phục, cầu thủ người Anh vẫn mong chờ đến màn ra mắt đội bóng mới. Anh khẳng định sẽ đặt mục tiêu trở thành một cầu thủ đẳng cấp thế giới, và thừa nhận mình bị ám ảnh bởi chiến thắng.
 
Chia sẻ trong buổi họp báo trước cuộc đọ sức với Brighton, Ross Barkley cho biết: “Tôi luôn ám ảnh bởi sự tiến bộ. Tôi muốn đạt đến đẳng cấp cao nhất, trở thành một trong những người giỏi nhất. Chuyển tới một CLB như Chelsea là cơ hội để tôi cải thiện khả năng của mình. Tôi muốn được thừa nhận là tiền vệ đẳng cấp thế giới, tôi nghĩ rằng mình có khả năng làm được điều này. Mục tiêu của tôi là giúp Chelsea giành chiến thắng, và có thể trở thành một cầu thủ giỏi hơn.”

Tan binh cua Chelsea Toi bi am anh boi chien thang hinh anh
Barkley trong màu áo Chelsea

“Tôi đã có sự tự tin, một trình độ đủ để khoác áo Chelsea. Tôi muốn làm tốt hơn thế, và việc được thi đấu bên cạnh những cầu thủ ở đây sẽ giúp tôi rất nhiều. Tôi đã sẵn sàng để trở lại sân cỏ. Nửa mùa giải thất vọng đã qua rồi, lúc này tôi chỉ muốn chạm vào quả bóng, sút nó và rất sẵn sàng để thi đấu. Tôi đang cảm thấy tràn đầy sinh lực và chỉ muốn xỏ giày ra sân ngay bây giờ” – tiền vệ Ross Barkley hào hứng.
 
Bên cạnh đó, ngôi sao sinh năm 1993 cũng tỏ ra bất ngờ với tài năng của người đồng đội Eden Hazard. Anh cho biết: “Bạn không thể chỉ ra quá nhiều cầu thủ ở đẳng cấp của Hazard. Anh ấy đơn giản là không thể tin được, một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Tôi đã luyện tập ở đây vài tuần và biết rằng anh ấy giỏi đến mức nào. Tôi không phải mẫu cầu thủ như Hazard, nhưng nếu có thể đạt đến trình độ tiệm cận anh ấy, tôi sẽ phải cố gắng hết sức.”
 
Tổng quan về Chelsea ở mùa giải này
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X