Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Man City hồi hộp chờ sao Atletico chốt tương lai

Thứ Ba 04/06/2019 16:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rodri sẽ quyết định tương lai trong tuần này. Man City đang hồi hộp chờ tin về tiền vệ của Atletico Madrid sau khi duyệt chi 70 triệu euro phá vỡ hợp đồng của anh.

Mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man City là Rodri dự kiến sẽ đưa ra quyết định về tương lai của mình trong tuần này.
 

Man City quyết mua Rodri


Trong hè này, Man City quyết tâm tìm bằng được người thừa kế cho Fernandinho. Họ biết rằng khó có thể thuyết phục Ilkay Gundogan gia hạn hợp đồng và càng đẩy mạnh các cuộc đàm phán hơn. 1 năm trước, Man City từng nhắm Jorginho nhưng bị Chelsea “hớt tay trên”.

Rodri sẽ quyết định tương lai trong tuần này hình ảnh
Guardiola và Man City quyết mua Rodri

Mục tiêu hàng đầu của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019 là Rodri của Atletico Madrid. HLV Pep Guardiola cùng các lãnh đạo tại sân Etihad đều nhất trí kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 70 triệu euro (62 triệu bảng) của tiền vệ 22 tuổi này.
 

Hồi hộp chờ tin


Theo thông tin mà tờ AS mới đăng tải, Rodri sẽ quyết định tương lai trong tuần này. Nhiều khả năng anh sẽ trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Man City trước mùa mới 2019/20.

tien ve Rodri

Rodri sẽ quyết định tương lai trong tuần này


Rodri đã cho thấy tiềm năng to lớn của mình trong màu áo Atletico. Khả năng lên bóng cũng như đọc trận đấu của anh hứa hẹn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Fernandinho. Với thể hình cao lớn (1m91), Rodri dự kiến cũng sẽ không bị thất thế ở môi trường Premier League.

Trong trường hợp Rodri quyết định ở lại Atletico, Man City có thể chuyển sự chú ý sang tiền vệ Tanguy Ndombele của Lyon. Họ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ hàng xóm Man United cho tuyển thủ Pháp.

Trong một phát biểu mới đây, Ndombele tiết lộ vẫn chưa chọn được bến đỗ mới cho mình. Sau khi đá chính cho Pháp trước Bolivia ở một trận giao hữu quốc tế, cầu thủ sinh năm 1996 khẳng định để ngỏ mọi khả năng, kể cả ở lại Lyon.

Mục tiêu của M.U và Man City chưa biết chọn ai
Tanguy Ndombele chưa đưa ra quyết định về tương lai. Tiền vệ của Lyon đang được cả hai đại gia nước Anh là Manchester United và Manchester City để mắt.

Ý An (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X