Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một sao Juventus chính thức cập bến Premier League

Thứ Bảy 20/08/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Watford đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Roberto Pereyra từ Juventus với mức phí chuyển nhượng lên tới 10,4 triệu bảng Anh và một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Đội bóng của HLV Walter Mazzarri đã cùng lúc mang về hai tân binh ngay trước thềm vòng 2 Premier League 2016/17 với trung vệ Younes Kaboul và tiền vệ Roberto Pereyra. Trong đó, tân binh đến từ Juventus gây được sự chú ý hơn ở bởi lẽ anh từng đóng vai trò không nhỏ vào thành công của Juventus những vừa giải vừa qua. Là một tiền vệ năng nổ, Pereyra hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của HLV Walter Mazzarri, một người rất có thâm niên với bóng đá Ý. Theo nhiều nguồn tin, mức phí chuyển nhượng của Pereyra rơi vào khoảng 10,4 triệu bảng Anh, số tiền khá lớn đối với một đội bóng như Watford.

Roberto Pereyra
Roberto Pereyra từng có mùa giải 2014/15 rất thành công cùng Juventus

Younes Kaboul và Roberto Pereyra lần lượt là bản hợp đồng thứ 6 và 7 của The Hornets ở thị trường chuyển nhượng hè năm nay. Trước đó, họ đã mang về một số cái tên đáng chú ý như trung vệ Kabasele, tiền đạo Isaac Success và hậu vệ phải Brice Dja Djedje. Với mục đích thi đấu với sơ đồ 3-5-2 sở trường, HLV Mazzarri đã quyết định chiêu mộ thêm một hậu vệ và Younes Kaboul là cái tên được lựa chọn từ Sunderland. Trong khi đó, Pereyra cũng sẽ giúp cho tuyến giữa của Watford thêm phần chắc chắn, sau khi họ đã để tiền vệ đánh chặn Mario Suarez đến Valencia theo dạng cho mượn.

Sự xuất hiện của Pereyra sẽ khiến cho bộ ba tiền vệ trung tâm của Watford là Capoue, Behrami và Amrabat phải rất nỗ lực để cạnh tranh suất đá chính bởi nghiễm nhiên tân binh người Argentina sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của Mazzarri. Cầu thủ 25 tuổi này trưởng thành từ lò đào tạo của River Plate trước khi cập bến Udinese năm 20 tuổi. Ở mùa giải 2014/15, Pereyra bất ngờ chuyển đến Juventus theo dạng cho mượn và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của Lão bà ở trung tâm hàng tiền vệ. Pereyra đã thi đấu tới 52 trận đấu ở mùa giải năm đó và ghi được 4 bàn thắng cho Juventus.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X