Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez từ chối Roma chọn Arsenal

Chủ Nhật 23/07/2017 12:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, tiền vệ Riyad Mahrez đã từ chối Roma để cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Tiền vệ Riyad Mahrez đang là một trong những mục tiêu được nhiều đội bóng theo đuổi nhất ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao 26 tuổi đã không còn mặn mà trong việc gắn bó với Leicester, anh muốn ra đi để tìm kiếm một bến đỗ thích hợp hơn. Roma vừa gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1991, song đội bóng của Italia đã ngay lập tức bị từ chối. Mức giá 30 triệu euro mà họ gửi đến được cho là chưa đủ sức nặng để thuyết phục đội chủ sân King Power nhả người.
Tien ve Riyad Mahrez tu choi Roma chon Arsenal hinh anh
Mahrez được nhiều đội bóng quan tâm
Ngoài Roma thì Arsenal và Barca cũng tỏ ra quan tâm đến tiền vệ Mahrez. Trong một diễn biến mới nhất dường như cầu thủ này đã chọn Emirates là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Theo The Sun, ngôi sao 26 tuổi đã từ chối Roma để cập bến Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017. Ngôi sao sinh năm 1991 đã đến gặp BLĐ Leicester đòi ra đi. Vấn đề với Pháo thủ là thống nhất giá chuyển nhượng với đội chủ sân King Power.
HLV Conte nói gì sau khi Chelsea vùi dập Arsenal?
HLV Conte rất hài lòng với màn trình diễn của Chelsea trong trận thắng 3-0 trước Arsenal và đã dành những lời khen đặc biệt cho cầu thủ lập cú đúp trong trận...
Leicester đòi 50 triệu bảng cho cầu thủ 26 tuổi, song Arsenal chỉ chấp nhận chi ra 35 triệu bảng. Với việc Mahrez đã quyết tâm ra đi, nhiều khả năng hai bên sẽ thống nhất giá chuyển nhượng vào khoảng 40 triệu bảng. Mahrez sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Alexis Sanchez, người đã đạt được thỏa thuận cập bến PSG với giá 60 triệu euro. Có ngôi sao của Leicester, Arsenal sẽ từ bỏ việc chiêu mộ Thomas Lemar từ Monaco.
Tien ve Riyad Mahrez tu choi Roma chon Arsenal hinh anh 2
Riyad Mahrez muốn cập bến Arsenal
HLV Craig Shakespeare xác nhận Mahrez có thể rời Leicester: “Tôi nghĩ rằng mọi cầu thủ không muốn gắn bó lâu dài với đội bóng hoàn toàn có thể ra đi. Chúng tôi đã nhận được lời đề nghị từ Roma, song đội bóng đã ngay lập tức từ chối. Con số 25 triệu bảng mà họ đưa ra là quá thấp. Chúng tôi chỉ chấp nhận để cậu ấy ra đi nếu đội bóng nào chi ra gấp đôi số tiền đó”.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X