Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Riyad Mahrez sắp phải ngồi dự bị

Thứ Hai 21/11/2016 13:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - HLV Leicester Claudio Ranieri đã thừa nhận rằng tiền vệ Riyad Mahrez cần phải nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng sau khi đã phải cày ải quá nhiều.

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez đã chơi cực tốt, anh ghi tới 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn, góp công lớn giúp Leicester vô địch Premier League. Hè này, cầu thủ sinh năm 1991 được rất nhiều đội bóng lớn theo đuổi, Arsenal đã từng trả 38 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi nhưng phía đội chủ sân King Power đã từ chối. Bước vào mùa giải 2016/17, Mahrez vẫn là một trong những nhân tố được kỳ vọng nhất của Leicester, nhưng những gì anh thể hiện cho đến thời điểm hiện tại là không ấn tượng.
Riyad Mahrez sap phai ngoi du bi hinh anh
Mahrez chơi thất vọng ở mùa giải này
Tiền vệ Mahrez vẫn được HLV Claudio Ranieri đưa ra sân thường xuyên, nhưng những đóng góp của anh vào lối chơi của đội bóng là rất khiêm tốn. Sau 12 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, cầu thủ 25 tuổi mới chỉ có 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo thành bàn. Phong độ thiếu ấn tượng của Mahrez là một trong những lý do khiến Leicester đang xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng, họ mới chỉ có được 12 điểm sau 12 vòng đấu.
Chelsea có đối thủ vụ Michael Keane
(Bongda24h.vn) - Tờ The Sun khẳng định, Leicester sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Burnley bán trung vệ Michael Keane.
HLV Claudio Ranieri đã thừa nhận rằng tiền vệ Riyad Mahrez cần phải nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng sau khi đã phải cày ải quá nhiều: “Chúng ta thấy rõ sự giảm sút về phong độ của cậu ấy. Tôi phải làm một cái gì đó để cậu ấy lấy lại bản năng sát thủ của mình. Chúng tôi không thể chỉ trích cậu ấy bởi Mahrez vẫn chơi rất miệt mài, vấn đề ở chỗ cậu ấy lại thiếu sắc bén ở những tình huống dứt điểm cuối cùng. Những hậu vệ tại Premier League đã biết rõ sự nguy hiểm của cậu ấy, khi Mahrez có bóng luôn có ít nhất 3 cầu thủ đối phương vây quanh, điều đó khiến cậu ấy gặp khó khăn”.
Tien ve Riyad Mahrez sap phai ngoi du bi hinh anh 2
HLV Ranieri cân nhắc việc để Mahrez ngồi dự bị
“Tôi cần phải để cậu ấy được nghỉ ngơi nhiều hơn. Mahrez đã phải thi đấu quá nhiều, bởi vậy việc cậu ấy đánh mất phong độ cũng là điều dễ hiểu. Sẽ không ngạc nhiên nếu bạn thấy cậu ấy phải ngồi dự bị trong thời gian tới. Tôi muốn Mahrez có được năng lượng tốt nhất khi trở lại. Tôi cần cậu ấy có sức khỏe và phong độ tốt nhất để kéo con tàu mang tên Leicester trở lại mạch thắng”, vị chiến lược gia người Italia tiếp tục.
T.N – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X