Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mahrez tiết lộ lý do từ chối Arsenal

Thứ Hai 10/10/2016 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Riyad Mahrez đã tiết lộ lý do từ chối Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

 

Mùa giải vừa qua, tiền vệ Riyad Mahrez được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League. Ngôi sao của Leicester đã chơi cực kỳ nổi bật với 17 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo thành bàn, góp công không nhỏ giúp “Bầy cáo” vô địch giải Ngoại hạng Anh. Với phong độ ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1991 được nhiều đội bóng theo đuổi. Arsenal là đội bóng khát khao Mahrez nhất, Pháo thủ liên tục gửi lời đề nghị chiêu mộ cầu thủ 25 tuổi.
Tien ve Riyad Mahrez da tiet lo ly do tu choi Arsenal  hinh anh
Mahrez thừa nhận được Arsenal liên hệ
Những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Arsenal đã gửi tới BLĐ Leicester những lời đề nghị lên tới 40 rồi 42 triệu bảng, nhưng đội bóng chủ sân King Power đã từ chối. Họ khẳng định cầu thủ 25 tuổi không phải để bán. Việc “Bầy cáo” giữ chân cầu thủ sinh năm 1991 cũng một phần nhờ quyết định của Mahrez. Chính cầu thủ này đã từ chối cập bến Emirates, trong phát biểu mới nhất anh đã tiết lộ lý do.
Arsenal nhận liên tiếp hai tin vui
(Bongda24h.vn) - Arsenal vừa nhận tin cực vui khi tiền vệ Coquelin và tiền đạo Perez đã trở lại tập luyện và có thể ra sân vào cuối tuần này.
Trước báo giới, tiền vệ Mahrez khẳng định: “Arsenal đã gửi lời đề nghị đến tôi, tôi đã suy nghĩ và ngay lập tức từ chối. Tôi nghĩ rằng tương lai của mình phụ thuộc vào CLB, nếu đội bóng muốn tôi ra đi tôi sẽ xem xét những lời đề nghị. Leicester muốn tôi ở lại và tôi nhanh chóng từ chối những lời đề nghị từ những đội bóng khác. Cá nhân tôi nghĩ, việc ở lại là quyết định tốt đẹp cho cả đôi bên. Giờ thì tôi sẽ nỗ lực thi đấu để chứng tỏ bản thân xứng đáng với những gì đội bóng đã tin tưởng."
Tien ve Riyad Mahrez da tiet lo ly do tu choi Arsenal  hinh anh 2
Mahrez từ chối Arsenal vì muốn gắn bó với Leicester
Sau khi từ chối Arsenal, Mahrez đã quyết định gia hạn hợp đồng với Leicester đến năm 2020. Bản hợp đồng mới đã đảm bảo tương lai của ngôi sao 25 tuổi ở sân King Power. Tính đến thời điểm này, Riyad Mahrez đã ghi được 3 bàn thắng sau 10 trận đấu trên mọi đấu trường cho Leicesrer City. Trong khi những ngôi sao của “Bầy cáo” đều đang sa sút thì Mahrez vẫn giữ được phong độ tốt. Nhưng một mình anh không thể giúp đội chủ sân King Power giành những kết quả có lợi.

T.N
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X