Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ramsey: "Bóng đá nên học... bóng bầu dục"

Thứ Tư 26/08/2015 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Quá thất vọng sau khi bàn thắng hợp lệ vào lưới Liverpool không được các trọng tài công nhận, tiền vệ Aaron Ramsey đã yêu cầu các nhà quản lý bóng đá nên học hỏi cách làm của môn bóng bầu dục.


Arsenal vs Liverpool hinh anh
Aaron Ramsey tiếc nuối vì bàn thắng hợp lệ của anh không được công nhận

Trận đấu Arsenal vs Liverpool kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi, tuy nhiên các cầu thủ hai bên đã tạo ra vô số cơ hội có thể chuyển hóa thành bàn thắng. Trong đó, đã có một lần bóng được đưa vào lưới nhưng tiền vệ Ramsey đã có một pha ăn mừng hụt vì trọng tài biên đã căng cờ báo việt vị trong tình huống này. Xem lại băng ghi hình, chúng ta có thể khẳng định ngay đây là một tình huống nhạy cảm. Song, phần lớn người hâm mộ đều cho rằng đây là một tình huống mà tiền vệ người xứ Wales chưa hề bị việt vị bởi trung vệ Martin Skrtel vẫn đứng dưới so với Ramsey khi bóng bắt đầu rời chân Santi Cazorla, cầu thủ đã tung ra đường chuyền tuyệt vời cho Aaron Ramsey, cầu thủ từng bị trung vệ Ryan Shawcross của Stoke đạp gẫy chân vào năm 2010.

Nếu trọng tài công nhận bàn thắng này, hiển nhiên Arsenal đã có thể thay đổi kết quả trận cầu đinh của vòng 3 Premier League 2015/16 về phía có lợi cho mình. Tiền vệ Ramsey vừa mới lên tiếng rằng: “Đáng nhẽ chúng tôi đã giành chiến thắng 1-0. Nếu như chúng ta có thể dành 20 giây để xem lại tình huống, thì công lý đã được thực thi rồi. Tôi nghĩ bóng đá cần làm như bóng bầu dục. Ở môn thể thao này, họ xử lý những tranh cãi rất tốt. Họ sẽ xem lại băng ghi hình và chỉ mất 20 giây thôi, ban tổ chức sẽ đưa ra một kết luận chính xác. Đây không phải lần đầu đề xuất này được đưa ra, nhưng những nhà quản lý bóng đá vẫn chưa có ý định thay đổi.

Thống kê: Petr Cech sắp vĩ đại nhất Premier League
(Bongda24h.vn) – Chỉ cần thêm 7 trận giữ sạch lưới nữa, Petr Cech của Arsenal sẽ trở thành thủ môn vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

Nói thêm về tình huống tranh cãi này, HLV Brendan Rodgers thấy không hề nghiêm trọng khi ông bông đùa rằng: “Tôi đã xem lại băng quay chậm và thấy… cái áo của Ramsey rơi vào thế việt vị.” Trái lại, người đồng nghiệp của ông bên phía Arsenal lại rất cay cú: “Đó là một tình huống chưa việt vị, rõ ràng là như vậy. Nhưng tôi không thể phàn nàn với quyết định của trọng tài Michael Oliver được, bởi điều đó có làm thay đổi được gì đâu? Đó là một quyết định sai lầm của trọng tài. Đến cả vị trí của tôi đứng mà vẫn còn thấy rõ sự thật ấy. Tôi cũng dám chắc là các khán giả ngồi trước tivi cũng nhận xét như vậy.” Với trận hòa này, Arsenal đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 9 tại giải ngoại hạng Anh với 4 điểm sau 3 trận đấu.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X