Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Man City dùng từ “tàn sát” khi nói về những pha chặt chém

Thứ Bảy 03/02/2018 07:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Raheem Sterling đã phản ứng rất mạnh và cho rằng các cầu thủ tại Premier League đang không được trọng tài bảo vệ.


Với vai trò một cầu thủ tấn công, bên cạnh những bàn thắng hay kiến tạo, thì phần lớn những gì Raheem Sterling nhận được là “đòn thù” từ đối phương. Trong chiến thắng gần nhất trước West Brom (3-0), anh và các đồng đội liên tục bị hậu vệ chặt chém. Bởi vậy, cầu thủ này đã kêu gọi sự bảo vệ từ các trọng tài, đồng thời cho rằng nhiều cái tên hàng đầu sẽ bỏ lỡ cơ hội dự World Cup vì chấn thương, nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra.
 
“Tôi cảm thấy rất không công bằng” – tiền vệ Sterling tiết lộ. “Chúng tôi đã không được bảo vệ đúng mực trong những tình huống nhất định. Một vài trong số đó, tôi nghĩ rằng đã là thử thách quá khủng khiếp, và bạn không hề mong đợi những điều như vậy trong các trận đấu. Đặc biệt, các đội bóng dưới cơ chỉ cần ra ngoài đó và đá cầu thủ đối phương, tôi không nghĩ điều này là đúng đắn. Chúng ta cần phải hạn chế những pha tắc bóng nguy hiểm, bởi World Cup sẽ diễn ra vào cuối mùa giải này và phần lớn các cầu thủ hàng đầu đều sẽ tham dự. Thật đáng tiếc nếu như có bất kỳ ai bỏ lỡ giải đầu này chỉ vì những pha chặt chém.”

Nguoi Man City dung tu tan sat khi noi ve nhung pha chat chem hinh anh
Sterling phản ứng mạnh về những pha phạm lỗi nguy hiểm

“Những trận đấu khó khăn vẫn xảy ra, nhưng không thể lúc nào cũng vậy bởi chúng tôi đang có 2 cầu thủ phải ngồi ngoài. Sẽ có những pha phạm lỗi đến không đúng thời điểm, và có lẽ không phải tất cả đều cố ý, nhưng nếu bạn nhận thấy đó là một trận đấu nguy hiểm, các trọng tài cần phải có biện pháp để can thiệp. Như các bạn đang chứng kiến, một vài cầu thủ đang bị tàn sát và thật buồn khi phải theo dõi điều đó. Chúng ta cần phải loại bỏ điều này khỏi bóng đá” – Raheem Sterling kết luận.
 
Tại vòng đấu 26, Man City sẽ có chuyến làm khách đến SVĐ Turf Moor của Burnley, trong bối cảnh đang bỏ cách đối thủ xếp sau 15 điểm. Đoàn quân của Pep Guardiola sẽ đặt mục tiêu giành 3 điểm tiếp theo, nhưng quan trọng ông muốn những học trò của mình được lành lặn.
 
Tổng quan về Raheem Sterling mùa giải này
Raheem Sterling

De Bruyne hết lời khen ngợi tân binh khủng của Man City
Kevin De Bruyne đã lên tiếng khen ngợi trung vệ Aymeric Laporte sau màn ra mắt khá ấn tượng trong màu áo Man City.
Nguyệt Anh – Bóng đá 24h
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X