Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấm điểm Huddersfield 1-2 Man City: Vinh danh Sterling

Thứ Hai 27/11/2017 04:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với màn trình diễn ấn tượng của mình tiền vệ Raheem Sterling xứng đáng được chấm điểm cao nhất trận Huddersfield 1-2 Man City.

 

Man City làm khách trên sân của Huddersfield với nhiệm vụ giành 3 điểm để tái lập khoảng cách 8 điểm với M.U trên bảng xếp hạng. Thầy trò Pep Guardiola dù cầm bóng rất nhiều nhưng gặp khó khăn trước lối chơi phòng ngự số đông của đội chủ nhà. Thậm chí họ còn để đối phương vượt lên dẫn trước sau pha phản lưới nhà của trung vệ Otamendi. Tuy nhiên, bằng đẳng cấp của mình đội khách đã ngược dòng thắng lại 2-1. Với 3 điểm có được đội chủ sân Etihad nối dài chuỗi trận thăng hoa đồng thời tiếp tục duy trì cách biệt khá lớn với những đối thủ trực tiếp.
Cham diem Huddersfield 1-2 Man City Vinh danh Sterling hinh anh
Sterling được chấm điểm cao nhất trận Huddersfield 1-2 Man City
Trận Huddersfield 1-2 Man City, tiền vệ Raheem Sterling chính là người chơi ấn tượng nhất bên phía đội khách. Ngôi sao người Anh góp dấu giày trong cả hai bằng thắng của Man xanh, đầu tiên anh mang về quả 11m tạo điều kiện cho Aguero cân bằng tỉ số 1-1. Tới phút 84 đích thân cựu sao Liverpool ghi mình lên bảng tỉ số ấn định chiến thắng 2-1 cho đội khách. Với những gì đã thể hiện, số 7 đã được chấm điểm cao nhất ở trận đấu này, anh được chấm 8,5 điểm.
Dư âm Huddersfield 1-2 Man City: Tuyệt vời Sterling
Tiền vệ Raheem Sterling chính là người chơi nổi bật nhất trong chiến thắng với tỉ số 2-1 của Man City trước Huddersfield.
Bên phía Man City, một số cầu thủ cũng được chấm điểm khá cao bao gồm Walker, Fernandinho, David Silva và Sane. Những cái tên kể trên được chấm 7 điểm. Delph là cầu thủ bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội khách, cựu sao Aston Villa chỉ được chấm có 5.5 điểm. Bên kia chiến tuyến, với tinh thần thi đấu tuyệt vời những cầu thủ của Huddersfield cũng được chấm điểm khá cao. Schindler và Williams là hai người được chấm điểm cao nhất bên phía đội chủ nhà với 7.5 điểm. 
Cham diem Huddersfield 1-2 Man City Vinh danh Sterling hinh anh 2
Man City đang đạt phong độ rất cao
Schindler là người tạt bóng khiến Otamendi phản lưới nhà, không những vậy anh còn chơi khá chắc chắn trong phòng thủ, trong khi đó Williams cũng chơi khá tốt ở tuyến giữa. Thủ môn Lossl cùng Depoitre cũng được chấm điểm khá cao với cùng 7 điểm. Malone là người bị chấm điểm thấp nhất bên phía đội chủ nhà với 5.5 điểm, bằng số điểm mà Delph của Man City phải nhận.

Chấm điểm cụ thể

Huddersfield (4-2-3-1): Lossl 7; Smith 6.5, Jorgensen 6.5, Schindler 7.5, Malone 5.5; Hogg 6, Williams 7.5; Ince 6.5, Mooy 6, Van La Parra 7; Depoitre 7

Manchester City (4-3-3): Ederson 6.5; Walker 7, Kompany 6, Otamendi 6.5, Delph 5.5; Fernandinho 7, De Bruyne 6.5, D Silva 7; Sterling 8.5, Aguero 6.5, Sane 7

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X