Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sterling: “Man City đủ sức vô địch Premier League mùa này”

Thứ Bảy 03/12/2016 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận đấu quan trọng với Chelsea, tiền vệ Raheem Sterling khẳng định Man City đủ sức vô địch Premier League mùa này.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè qua, Man City là đội bóng đầu tư mạnh nhất châu Âu. Với tổng cộng gần 200 triệu bảng được chi ra, đội hình Man xanh đã có thêm những nhân tố chất lượng. Ở thời điểm này, một số tân binh của đội chủ sân Etihad đã phát huy được khả năng của mình, cùng với đó là phong độ tốt của các trụ cột đang giúp thầy trò HLV Pep Guardiola bay cao trên bảng xếp hạng. Dù không còn thi đấu ấn tượng như hồi đầu mùa nhưng Man City vẫn biết cách để giành 3 điểm.
Sterling Man City du suc vo dich Premier League mua nay hinh anh
Sterling cho rằng Man City đủ sức vô địch Premier League
Sau 13 vòng đấu, Man City đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League. Nhưng họ cũng chỉ kém đội đầu bảng Chelsea duy nhất một điểm. Trong bối cảnh mùa giải vẫn còn tới 25 vòng đấu, bởi vậy cơ hội để đội chủ sân Etihad đăng quang chức vô địch Premier League vẫn rất sáng sủa. Với sự hiện diện của Pep Guardiola trên băng ghế huấn luyện cùng một đội hình với chiều sâu cực tốt, đội chủ sân Etihad có lý do để lên ngôi vào cuối mùa.
Trước trận Man City vs Chelsea: Thử thách cực lớn dành cho Pep
(Bongda24h.vn) - Trong những năm gần đây, Man City thường chơi không tốt khi gặp các ông lớn cùng hạng. Trận Man City vs Chelsea tại vòng 14, HLV Pep Guardiola...
Tại vòng 14 Premier League, Man City sẽ có trận tiếp Chelsea trên sân nhà. The Blues đang được đánh giá cao hơn nhờ chuỗi trận ấn tượng trong thời gian gần đây, nhưng tiền vệ Raheem Sterling vẫn tin vào một chiến thắng cho đội nhà. Trước báo giới, cầu thủ sinh năm 1995 phát biểu: “Chúng tôi đang chơi rất tốt ở mùa giải này. Man City có thể đánh bại mọi đối thủ. Chelsea đang có phong độ cao nhưng chúng tôi đã sẵn sàng giành chiến thắng”.
Tien ve Raheem Sterling khang dinh Man City du suc vo dich EPL hinh anh 2
Sterling đang có phong độ không tốt trong thời gian gần đây
Tiền vệ Sterling cũng đánh giá cao khả năng vô địch Premier League của Man City ở mùa giải này: “Chelsea đang có nhiều lợi thế nhưng Man City có cách chơi của riêng mình. Chúng tôi tin tưởng vào triết lý bóng đá mà Guardiola xây dựng. Tại Anh, Man City đang chơi thứ bóng đá riêng biệt và đó là chìa khóa để giành ngôi vô địch. Chúng tôi tự tin có thể lên ngôi vào cuối mùa”.
Man City vs Chelsea (19h30 ngày 3/12): Cho lần đầu tiên
(Bongda24h) - Một năm trước, Chelsea gục ngã trên sân Etihad kéo theo sự sụp đổ của đế chế Mourinho. Liệu Pep Guardiola có tiếp tục khiến The Blues phải ôm hận...
Sterling dính chấn thương trong chiến thắng 2-1 trước Burnley, HLV Pep Guardiola đang hy vọng cầu thủ này có thể ra sân ở trận đấu với Chelsea. Trong thời gian gần đây ngôi sao 21 tuổi đang có dấu hiệu sa sút, 11 lần ra sân gần nhất trong mọi màu áo anh không ghi được một bàn thắng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X