Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao PSG bắn tín hiệu cho Liverpool

Chủ Nhật 08/10/2017 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Adrien Rabiot bất ngờ thổ lộ khả năng ra nước ngoài thi đấu, trùng khớp thời điểm anh nhận The Kop là đội bóng anh hâm mộ từ thuở nhỏ.

Chia sẻ cụ thể mới đây của ngôi sao trẻ 22 tuổi nước Pháp: “Tôi nghĩ rằng sẽ rất thú vị nếu có cơ hội trải nghiệm một giải đấu mới mẻ hơn ngoài Ligue 1. Có rất nhiều giải đấu lớn ở Châu Âu và được tham gia góp mặt ở những môi trường đỉnh cao đó là mơ ước của mọi cầu thủ. Bản thân tôi mong muốn Premier League nhất, trong khi Liverpool là đội bóng tôi hâm mộ từ thuở nhỏ.

Sao PSG ban tin hieu cho Liverpool hinh anh
Tiền vệ Rabiot của PSG "thả thính" Liverpool

Adrien Rabiot trưởng thành từ lò đào tạo của Paris Saint-Germain và trải qua hơn 5 năm, anh giờ là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá xứ lục lăng. Sở hữu lối chơi chắc chắn, mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần kỹ thuật, tiền vệ 22 tuổi có thể thi đấu tương đối linh hoạt trong nhiều vai trò ở khu trung tâm, từ phòng thủ cho đến tấn công.

Lời bỏ ngỏ úp mở ra đi của Rabiot đến bất ngờ khi anh đang dần được trọng dụng ở Công viên các Hoàng tử với mọi trận đấu đá chính kể từ đầu mùa giải này. Tuy nhiên, lo ngại tương lai của anh không phải vô căn cứ với tham vọng ngày càng lớn của PSG khi chiêu mộ hàng loạt ngôi sao đẳng cấp hàng đầu thế giới. Neymar và Mbappe, hai bản hợp đồng kỷ lục trong lịch sử cùng phát nổ mùa hè vừa rồi, dường như chỉ là sự khởi đầu.

Phát biểu trên của Rabiot cũng không khác gì động thái “thả thính” Liverpool, ông lớn vùng Merseyside cũng đang rất cần nâng cấp khu trung tuyến của mình. Trên thực tế, tiền vệ 22 tuổi người Pháp cũng đã có những trải nghiệm bóng đá Anh nhất định khi anh từng có thời gian ăn tập cùng đội trẻ của Manchester City.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X