Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Pogba tính tái hợp Juventus để "phò tá" Ronaldo

Chủ Nhật 02/09/2018 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo sự nghiệp bị chôn vùi ở Old Trafford, Pogba muốn chia tay MU để trở lại Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.
Từ đầu mùa giải, đã có dấu hiệu về sự “xuống nước” của HLV người Bồ Đào Nha với Paul Pogba, khi ông trao cho tiền vệ người Pháp tấm băng đội trưởng ở trận mở màn và sau đó ca ngợi hết lời về đức hy sinh.

Nhưng sau đó, mối quan hệ này lại trở nên xấu đi, MU đã thua 2/3 trận mở màn Ngoại hạng Anh và đỉnh điểm là thất bại ê chề 0-3 trước Tottenham ngay tại Old Trafford.
Tiền vệ Pogba sẽ chia tay MU để trở về Juventus hình ảnh
Pogba muốn đấ cặp Ronaldo
Rõ ràng, Pogba không hề muốn chôn vùi sự nghiệp với MU, đặc biệt là sau khi vừa “lên đỉnh” cùng ĐT Pháp tại World Cup 2018. Mới nhất, nhật báo Express của Anh đã tiết lộ một thông tin động trời về tương lai của tiền vệ Paul Pogba. Theo đó, tiền vệ này sẽ chia tay đội bóng Manchester để trở về Juventus vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

Nếu trở lại Turin, cầu thủ 25 tuổi sẽ rộng đường cạnh tranh các danh hiệu quốc nội. Thậm chí, tờ Tutto Sport còn tiết lộ Pogba đang muốn trở thành đồng đội với một trong những cây săn bàn hàng đầu thế giới, Cristiano Ronaldo.

Trong khi đó, Jose Mourinho dường như cũng đã hết kiên nhẫn với ngôi sao người Pháp. Trong bối cảnh chiếc ghế nóng của chính mình còn đang bị lung lay dữ dội, nhà cầm quân người Bồ không còn muốn giữ chân Pogba và sẵn sàng để tiền vệ này ra đi với mức giá hợp lý.

Ở mùa hè vừa qua, siêu cò Mino Raiola đã nhiều lần “ra tay” để đưa Pogba tới Barcelona nhưng bất thành. Nguyên nhân một phần là vì ban lãnh đạo MU tỏ ra cương quyết giữ chân ngôi sao số 1 đội bóng.

Trong quá khứ, MU từng trả số tiền kỷ lục 89,3 triệu bảng để mang Pogba trở lại mái nhà xưa. Tuy nhiên, phong độ phập phù khó lý giải tại Old Trafford vẫn đang khiến ngôi sao người Pháp trở thành nỗi thất vọng lớn.

Sắp tới, MU và Juventus sẽ có cuộc đụng độ ở vòng bảng Champions League mùa này, đây là cuộc hội ngộ không chỉ Pogba với đội bóng cũ mà còn là Ronaldo cùng những năm tháng không thể quên ở Nhà hát của giấc mơ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X