Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba tin “thương binh” Ibrahimovic sẽ hồi sinh mạnh mẽ

Thứ Sáu 09/06/2017 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Zlatan Ibrahimovic đang chấn thương nặng và nhiều khả năng rời M.U song Paul Pogba tin rằng đây vẫn sẽ là một ngôi sao hàng đầu.


Trong mùa giải đầu tiên tại Man United kể từ khi chuyển tới từ PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do hè năm ngoái, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lập tức hòa nhập và tỏa sáng. Cho tới trước trận bán kết lượt về Europa League với Anderlecht, anh đã có được tới 28 bàn thắng cùng 10 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Nhưng rồi chấn thương đầu gối nghiêm trọng ngày 21/4 đã khiến mùa giải của Ibrahimovic sớm khép lại.

Pogba tin thuong binh Ibrahimovic se hoi sinh manh me hinh anh
Pogba tự tin Ibrahimovic sẽ trở lại mạnh mẽ

Chưa hết, với việc phải điều trị dài hạn, dù muốn ở lại M.U nhưng quyền quyết định giờ đây đã không còn nằm trong tay Ibrahimovic. Lãnh đạo đội chủ sân Old Trafford không muốn mạo hiểm gia hạn hợp đồng với một cầu thủ chưa biết khi nào mới bình phục chấn thương và ngay từ lúc này đã xúc tiến tìm người thay thế.

Về phần tiền vệ Paul Pogba, anh cho rằng bất kể ra đi hay ở lại M.U, Ibrahimovic vẫn sẽ tiếp tục là một chân sút có số má sau khi tái xuất. “Ibrahimovic là cầu thủ đã đóng góp cho chúng tôi rất nhiều cả trên khía cạnh chuyên môn cũng như khía cạnh tinh thần cả trong và ngoài sân cỏ”, tuyển thủ Pháp nói với Sky Sports. “Anh ấy là một người đàn ông tuyệt vời, vô cùng hài hước và chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc rất đáng nhớ khi tập luyện tại CLB.”

“Trên sân cỏ, Ibrahimovic là một người chiến thắng và đã truyền được tinh thần đó vào đội bóng của chúng tôi. Anh ghi được rất nhiều bàn thắng trong mùa giải này, điều không ai nghĩ đến ở độ tuổi 35. Dù không may mắn dính chấn thương nghiêm trọng nhưng anh đã giành 3 danh hiệu cùng chúng tôi (Community Shield, cúp Liên đoàn và Europa League). Anh ấy sẽ luôn là Zlatan Ibrahimovic.”

Ngay sau khi mùa giải 2016/17 khép lại, tiền vệ Pogba đã lên tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho 2 trận đấu quốc tế trước mắt là cuộc đọ sức với Thụy Điển, đội tuyển Ibrahimovic từng có 116 lần khoác áo và ghi 62 bàn. Cuộc đọ sức vào rạng sáng mai sẽ có tính chất quan trọng trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng A vòng loại World Cup 2018 khi đội khách Pháp đang có 13 điểm, nhiều hơn Thụy Điển khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Thụy Điển vs Pháp (1h45 ngày 10/6): Đại chiến tin “Gà trống”
Trận đấu trên sân Friends Arena có tính chất quan trọng tới cuộc đua giành ngôi đầu bảng A của vòng loại World Cup 2018 và giữa hai cái tên Thụy Điển và Pháp,...

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Pogba trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X