Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba muốn M.U chiêu mộ sao PSG bị thất sủng

Thứ Bảy 22/07/2017 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba đang thuyết phục lãnh đạo M.U ký hợp đồng với hậu vệ Serge Aurier của PSG.


Với việc Paris Saint Germain có được sự phục vụ của Dani Alves dưới dạng chuyển nhượng tự do, Serge Aurier hiểu rằng mình không còn nhiều cơ hội ra sân. Nếu ở lại đội bóng thủ đô nước Pháp, hậu vệ phải này sẽ chỉ được xem là lựa chọn thứ 3 sau Alves và Thomas Meunier. Đó là lý do anh đã đến gặp HLV Unai Emery để bày tỏ nguyện vọng muốn ra đi và quyết định ở lại xứ lục lăng tìm kiếm bến đỗ mới thay vì tới Mỹ cùng toàn đội.

Pogba muon MU chieu mo sao PSG bi that sung hinh anh
Aurier quyết ý rởi PSG hè này

Hiện tại, Tottenham, Juventus rồi Inter Milan đều đang dành sự quan tâm cho Aurier. Tuy nhiên, Paul Pogba – người bạn thân của cầu thủ 24 tuổi lại rất muốn tái ngộ anh tại Man United. Bản hợp đồng kỷ lục thế giới đã cố gắng đến gặp lãnh đạo Quỷ đỏ và HLV trưởng Jose Mourinho để thuyết phục họ hoàn thành mong ước của mình.

Thực tế trước khi tiền vệ Pogba tâm sự, những người phụ trách chuyển nhượng M.U cũng đã đưa Aurier vào danh sách cần mua sắm. Trong bối cảnh Antonio Valencia chuẩn bị bước sang tuổi 32, Timothy Fosu-Mensah thiếu kinh nghiệm còn Matteo Darmian bị Juventus chèo kéo, Nửa đỏ thành Manchester muốn có thêm phương án nơi hành lang phải. Đúng ra họ nhắm tới Nelson Semedo của Benfica song Barcelona là đội nhanh tay có được hậu vệ này.

Pogba muon MU chieu mo sao PSG bi that sung hinh anh 2
Pogba đang khuyên Mourinho chiêu mộ bạn thân

Đây là lúc thích hợp để M.U sở hữu người bạn thân Aurier của Pogba. Hiện CLB chủ quản PSG của tuyển thủ Bờ Biển Ngà cũng đang ở Mỹ tham dự giải giao hữu International Champions Cup và rất thuận lợi để đôi bên đàm phán. Đội bóng Pháp mới đánh bại Roma sau loạt luân lưu 11m ở ngày ra quân (hòa 1-1 sau 90 phút). Sắp tới, họ sẽ lần lượt so tài với 2 đối tác cũng muốn có Aurier là Tottenham và Juventus.

Còn M.U, họ mới trải qua chiến thắng thứ 3 trên đất Mỹ. Sau khi vượt qua LA Galaxy và Real Salt Lake, tiền vệ Pogba cùng đồng đội lại hạ Man City đầy thuyết phục với tỷ số 2-0. Sắp tới, họ sẽ trải qua 2 màn so tài nữa với 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona vào các ngày 24 và 27 tới.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Pogba trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X