Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Pogba mâu thuẫn với ban huấn luyện M.U

Thứ Tư 04/10/2017 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Pogba đang có hục hặc với ban huấn luyện Manchester United vì lý do chẳng ai ngờ đến.


Trong thời gian này, Paul Pogba đang có mặt tại Mỹ để điều trị chấn thương gân khoeo. Tuy nhiên, những hình ảnh mà tiền vệ này đăng tải trên mạng xã hội lại không khiến cho những người thầy của anh tại CLB chủ quản Manchester United bao gồm HLV Jose Mourinho cảm thấy hài lòng. Ở xứ cờ hoa, Pogba dù chấn thương vẫn tham gia tập luyện bóng rổ đều đặn thậm chí là những trận đấu có tính đối kháng cao.

Tiet lo Pogba mau thuan voi ban huan luyen MU hinh anh
Pogba đang chấn thương gân khoeo

Và theo những thông tin mới nhất, ban huấn luyện M.U đã đề nghị tiền vệ Pogba lập tức dừng hoạt động chơi bóng rổ tại Mỹ để tránh chấn thương gân khoeo thêm nặng. Dưới sự tư vấn của đội ngũ y tế, họ lo ngại những phương pháp tập luyện không đúng cách của cầu thủ 24 tuổi sẽ phản tác dụng. Không chỉ có khả năng bị căng cơ, đầu gối và mắt cá của Pogba cũng có thể bị ảnh hưởng bởi việc chơi bóng rổ trong thời gian anh chưa bình phục hoàn toàn.

Tiền vệ Pogba là một CĐV cuồng nhiệt của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA và quen thân với khá nhiều ngôi sao của giải đấu. Mùa hè năm ngoái, anh từng đăng tải chiến thắng của mình trong một cuộc so tài với ngôi sao Joel Embiid của Philadelphia 76ers trên mạng xã hội Instagram.

Tiet lo Pogba mau thuan voi ban huan luyen MU hinh anh 2
Pogba liên tục chơi bóng rổ trong những ngày qua

Mourinho vốn nổi tiếng quan tâm sát sao tới các học trò kể cả sinh hoạt có thể làm ảnh hưởng đến thi đấu của họ. Ông được cho là liên tục cập nhật về tình hình hồi phục chấn thương của Pogba, người có thể vắng mặt trên sân cỏ từ giờ tới tháng 12.

Và chắc chắn Mourinho sẽ rất vui mừng khi biết tin chấn thương của Romelu Lukaku, bạn thân của Pogba gặp phải khi lên tập trung cùng ĐT Bỉ không quá nghiêm trọng. Theo thông tin từ Liên đoàn bóng đá Bỉ, kết quả chụp cắt lớp cho hay mắt cá Lukaku không có dấu hiệu bị nứt hay tổn thương đáng kể. Anh sẽ tập riêng trong vài ngày tới và khả năng tham dự các trận đấu với Bosnia hay đảo Síp tại vòng loại World Cup 2018 còn bỏ ngỏ.

Xem thêm một số bài viết khác về tiền vệ Pogba trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X