Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ngôi sao số một MU bất ngờ bắn tín hiệu cho Real Madrid

Chủ Nhật 24/03/2019 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba khiến các CĐV Quỷ Đỏ âu lo sốt vó khi công khai ca ngợi đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha trước thềm chiến dịch vòng loại Euro 2020 cùng đội tuyển Pháp.

Thời còn Jose Mourinho ở Old Trafford, đồn đoán Paul Pogba có thể chia tay Manchester United là hoàn toàn có cơ sở bởi mâu thuẫn gay gắt với HLV người Bồ Đào Nha, đỉnh điểm trong năm ngoái 2018 khi anh liên tục bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu và thậm chí bị cách chức đội phó.

Tuy nhiên sau khi Mourinho bị sa thải và Solskjaer thay thế trên ghế nóng, tiền vệ ngôi sao người Pháp đã được trọng dụng trở lại và thăng hoa phong độ suốt hơn ba tháng qua, kéo theo chắc chắn tâm trạng hạnh phúc gắn bó trong màu áo Quỷ Đỏ.

Tiền vệ Pogba của MU thả thính Real Madrid hình ảnh
Tiền vệ Pogba của MU thả thính Real Madrid

Ấy vậy mà rồi tất cả có thể vẫn chưa đủ để đảm bảo tương lai của Pogba ở Old Trafford, nhất là với tư tưởng “đứng núi này, trông núi nọ” của cựu cầu thủ Juventus. Đã không ít lần rồi và mới đây nhất, anh lại khiến các Manucians phải âu lo sốt vó khi công khai “thả thính” Real Madrid.

Pogba phát biểu trước thềm chiến dịch vòng loại Euro 2020 cùng đội tuyển Pháp với hai trận đấu đầu tiên gặp Moldova và Iceland: “Real Madrid là CLB lớn nhất thế giới và là giấc mơ đối với bất kỳ cầu thủ nào. Giờ tại Bernabeu còn có sự xuất hiện trở lại của Zinedine Zidane, một trong những HLV tài ba nhất.”

“Tôi chưa biết rõ tương lai của mình sẽ ra sao nhưng hiện thời, cuộc sống của tôi ở Man Utd vẫn hoàn toàn hạnh phúc và tốt đẹp. Nơi đây, tôi được làm việc với một HLV giỏi và những cầu thủ xuất sắc hàng đầu, cũng như luôn nhận được sự ủng hộ tuyệt vời của các CĐV.”

Động thái “vừa đấm vừa xoa” của Pogba chẳng thể khiến fan MU cảm thấy yên tâm hơn chút nào. Trái ngược lại, các Madridistas hẳn đang hí hửng mừng thầm với khả năng kích nổ hàng loạt siêu bom tấn trong mùa hè 2019 này, đặc biệt sau khi Zidane đã trở lại và mang theo sức hút đối với những ngôi sao đẳng cấp thế giới.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X