Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Coutinho ở lại và giúp Liverpool vô địch Champions League”

Chủ Nhật 03/09/2017 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Liverpool, Luis Garcia khẳng định việc tiền vệ Philippe Coutinho ở lại Anfield có thể giúp The Kop vô địch Champions League mùa này.

Tương lai tiền vệ Philippe Coutinho là một trong những vấn đề được bàn tán nhiều nhất ở Hè 2017. Theo đó, Barca đã nhắm cầu thủ 25 tuổi như một trong những mục tiêu hàng đầu để thay thế Neymar, người chuyển đến PSG với giá 222 triệu euro. Đại diện của La Liga đã rất nhiều lần đàm phán với The Kop để chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1992. Tuy nhiên, The Kop đã từ chối tất cả những lời đề nghị từ phía đội bóng của Tây Ban Nha.
Coutinho o lai va giup Liverpool vo dich Champions League hinh anh
Coutinho không đến Barca ở Hè 2017
Thậm chí Barca sẵn sàng chi ra 160 triệu euro song Liverpool vẫn nói không. Cựu sao Liverpool, Luis Garcia đánh giá cao việc The Kop kiên quyết giữ chân tiền vệ Coutinho: “Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Tôi nghĩ Liverpool đã đúng khi từ chối bán Coutinho cho Barca. Đội bóng cần những cầu thủ hàng đầu để hướng đến những danh hiệu lớn, bởi vậy việc giữ chân cậu ấy chẳng khác nào đưa về một bản hợp đồng lớn”.
Huyền thoại Arsenal cảnh báo Chamberlain về Liverpool
Cựu cầu thủ Paul Merson của Arsenal vừa đặt dấu hỏi về vị trí mà Chamberlain sẽ chơi cho Liverpool sau khi hoàn tất việc chuyển đến đội bóng thành phố cảng...
Luis Garcia tin rằng Coutinho sẽ giúp Liverpool vô địch Champions League mùa này: “Cậu ấy đã ở lại và sẽ cố gắng để lấy lại vị trí chính thức. Coutinho là một cầu thủ giỏi, tôi tin rằng cậu ấy sẽ cùng với Liverpool vô địch Champions League mùa này. Đây là giải đấu quy tụ nhiều đội bóng lớn, để lên ngôi là không hề dễ dàng. Tuy nhiên, Liverpool từng có thành tích rất tốt trong quá khứ ở giải đấu này, Klopp cũng là người có kinh nghiệm. Bởi vậy, khả năng đội bóng đăng quang là hoàn toàn có thể”.
Tien ve Philippe Coutinho se giup Liverpool vo dich UCL hinh anh 2
Garcia tin Coutinho sẽ giúp Liverpool vô địch Champions League mùa này
Philippe Coutinho của Liverpool đã ra sân trong trận đấu gần nhất của ĐT Brazil, điều đó cho thấy anh không hề dính chấn thương nặng như Klopp đã nói. Có thể ngôi sao 25 tuổi muốn đến Barca và từ chối ra sân thi đấu. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã kết thúc và bây giờ là lúc Coutinho trở lại đóng góp cho Liverpool. Mới đây, phía Barca tiết lộ Liverpool đòi 200 triệu euro cho cầu thủ sinh năm 1992, song đại diện của Tây Ban Nha đã từ chối đáp ứng điều đó.

Thúy Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X