Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Jose Mourinho nên dùng Rooney ở những trận đấu lớn"

Thứ Sáu 30/09/2016 17:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm của cựu Quỷ đỏ Paul Scholes từng nhiều năm sát cánh với R10 ở Man Utd cũng như ĐT Anh. Theo tiền vệ vĩ đại này, Wayne Rooney vẫn giữ vai trò quan trọng tại Old Trafford và HLV Jose Mourinho nên tin tưởng tiền đạo người Anh trong những trận đấu quan trọng gặp các đối thủ mạnh.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ Europa League đêm qua gặp Zorya (Ukraine), Wayne Rooney đã được tung vào sân thay Jesse Lingard ở phút thứ 65. Ngay trong pha chạm bóng đầu tiên, đội trưởng của Man United đã gián tiếp giúp đồng đội Ibrahimovic lập công đem về chiến thắng 1-0 dù trên thực tế, đó là một pha tiếp bóng không tốt của "chàng Shrek" trong vòng cấm. Trước đó, Rooney cũng phải ngồi dự bị trong chiến thắng 4-1 của “Quỷ đỏ” với Leicester cuối tuần trước.
Jose Mourinho nen dung Rooney o nhung tran dau lon hinh anh
Rooney và Paul Scholes khi còn cùng thi đấu ở Man Utd


Tuy nhiên, huyền thoại Paul Scholes cho rằng việc Rooney vắng mặt trong đội hình xuất phát 2 trận vừa qua không có nghĩa tiền đạo người Anh đã mất vị trí tại Man United: "Tôi cho rằng cậu ấy vẫn là một cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Man United nhưng không thể phủ nhận Rooney đang không có được phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại.", Scholes phát biểu trong buổi bình luận trên BT Sports mà hiện anh đang cộng tác.

"Đây có thể không phải thời điểm thích hợp để Rooney ra sân thường xuyên ở Man Utd. Nhưng tôi quá hiểu cậu ấy bởi chúng tôi từng tập luyện và thi đấu cùng nhau nhiều năm. Rooney thực sự là một chiến binh và sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện phải ngồi dự bị. Cậu ấy sẽ làm tất cả thể có thể giành lại suất đá chính trong đội hình. Biết đâu khi được sử dụng trong các lần chạm trán những đối thủ lớn cỡ Chelsea, Liverpool hay Arsenal, chúng ta sẽ thấy Rooney trình diễn phong độ tốt nhất của mình.", Scholes nhấn mạnh.

Khi được hỏi rằng liệu Jose Mourinho có nên cân nhắc sử dụng Rooney trong những trận đấu tới không, cựu tiền vệ Paul Scholes bày tỏ: "Tôi chắc chắn là có. Rooney đã không thi đấu tốt trong những tuần qua nhưng hãy nhìn trận đấu với Zorya Luhansk đêm qua, cậu ấy chỉ có 23 phút để thể hiện bản thân nhưng đã ghi dấu ấn với một pha kiến tạo".

Tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X