Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba: “Tôi sẽ cố gắng cải thiện khả năng ghi bàn”

Thứ Hai 07/11/2016 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh sẽ cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn trong những vòng đấu tới.

Trong trận đấu với Swansea tại vòng 11 Premier League, tiền vệ Paul Pogba đã có một trận đấu bùng nổ. Ngôi sao tuyển Pháp đã chơi ấn tượng ở vị trí hộ công. Pogba là trung tâm trong những đường lên bóng của M.U. Anh chạm bóng 123 lần, và tung ra gần 100 đường chuyền với tỉ lệ chính xác lên tới hơn 90%. Chính Pogba là người mở tỉ số giúp Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước ngay từ phút 15. Đây mới là pha lập công thứ 3 của cầu thủ sinh năm 1993 ở Premier League mùa này.
Tien ve Paul Pogba Toi se co gang cai thien kha nang ghi ban hinh anh
Pogba ghi bàn vào lưới Swansea
Màn trình diễn ấn tượng của Pogba trước Swansea giúp anh giảm bớt được rất nhiều áp lực đang gặp phải. Rõ ràng với giá chuyển nhượng kỷ lục những gì cầu thủ này làm được là chưa đáp ứng được kỳ vọng. Sau pha lập công vào lưới Swansea, tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh sẽ cố gắng ghi nhiều bàn thắng hơn trong những vòng đấu tới.
Cầu thủ MU động viên tinh thần các fan nhí mắc bệnh hiểm nghèo
Tiền vệ Paul Pogba cùng các cầu thủ MU khác đã bớt chút thời gian tham gia hoạt động từ thiện để chia sẻ, động viên tinh thần của các fan nhí không may mắn.
Trước báo giới, cầu thủ người Pháp khẳng định: “Đây là bàn thắng đẹp nhất mà tôi từng ghi cho M.U, tôi muốn điều này xuất hiện nhiều hơn nữa. Tôi hy vọng mình sẽ ghi được nhiều bàn thắng hơn trong những vòng đấu tới. Không cần phải là bàn thắng đẹp, tôi chỉ cần ghi được bàn thắng mà thôi. Tôi muốn ghi bàn giúp đội bóng giành chiến thắng. Tôi muốn cùng đội bóng giành những danh hiệu”.
Tien ve Paul Pogba Toi se co gang cai thien kha nang ghi ban hinh anh 2
Pogba muốn ghi nhiều bàn thắng hơn nữa
M.U đã giành chiến thắng trước Swansea để chặn đứng chuỗi trận thất vọng trong thời gian gần đây. Nói về điều này Pogba tiếp tục: “Chiến thắng tại Liberty có ý nghĩa vô cùng quan trọng, nó giúp chúng tôi giải tỏa áp lực đang gặp phải. M.U đang cách đội đầu bảng 8 điểm, đó là một khoảng cách không quá lớn và hoàn toàn có thể cân bằng. Điều quan trọng nhất là chúng tôi phải giữ được sự đoàn kết. Tôi hy vọng rằng M.U sẽ trở lại mạnh mẽ kể từ sau thắng lợi trước Swansea”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X