Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Pogba sẽ là đội trưởng tương lai của M.U”

Thứ Sáu 07/04/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Bryan Robson khẳng định tiền vệ Paul Pogba sẽ là đội trưởng tương lai của M.U.


Tiền vệ Paul Pogba trở lại M.U vào Hè 2016 mới một bản hợp đồng trị giá 89 triệu bảng. Ngôi sao người Pháp đã vượt qua Gareth Bale để trở thành Cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 1993 được kỳ vọng rất nhiều khi trở lại Old Trafford. Trong thời gian gần đây, phong độ của Pogba đã có sự cải thiện so với thời điểm đầu mùa, song vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng nơi NHM. Cầu thủ 23 tuổi chơi mờ nhạt trong những trận đấu lớn, đóng góp của anh so với bản hợp đồng miễn phí Ibra là sự khác biệt rất lớn.
Pogba se la doi truong tuong lai cua MU hinh anh
Tiền vệ Paul Pogba chưa thể khiến NHM M.U hài lòng

Mặc dù tiền vệ Pogba chưa thể hiện được quá nhiều ở sân Old Trafford, nhưng Huyền thoại Bryan Robson khẳng định ngôi sao người Pháp sẽ là đội trưởng tương lai của M.U: “Từ khi Scholes và Giggs ra đi, M.U thực sự không có thủ lĩnh trên sân. Carrick vẫn đều đặn ra sân nhưng anh ấy không phải mẫu cầu thủ có thể truyền lửa cho đồng đội, trong khi đó Rooney sa sút và thậm chí còn không giữ nổi vị trí chính thức. Tôi nghĩ rằng Mourinho sẽ phải chọn lại đội trưởng ở mùa giải tới”.
M.U sắp mất Daley Blind
Theo báo giới Hà Lan, hậu vệ Daley Blind sắp trở lại Ajax ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

“Có rất nhiều cái tên tiềm năng cho chiếc băng thủ quân của đội bóng, đó có thể là De Gea, Smalling hay Pogba. Tôi nghĩ rằng Pogba hoàn toàn phù hợp với vai trò này. Cậu ấy có những tố chất của một thủ lĩnh. Nếu cậu ấy không được lựa chọn ở mùa giải tới, tôi tin rằng trong tương lai Pogba hoàn toàn có thể trở thành đội trưởng tương lai của đội bóng”, Bryan Robson tiếp tục.
Tien ve Paul Pogba se la doi truong tuong lai cua MU hinh anh 2
Huyền thoại Robson tin Pogba sẽ trở thành đội trưởng tương lai của M.U

Pogba của M.U cũng được Bryan Robson đưa ra những lời khuyên: “Tôi thấy rằng cậu ấy đã chịu khó di chuyển trong từng trận đấu. Cậu ấy có những tố chất hàng đầu của một tiền vệ trung tâm đẳng cấp thế giới. Nhưng vấn đề của cậu ấy là tập trung vào thi đấu, Pogba không nên để những chuyện bên ngoài sân cỏ ảnh hưởng đến phong độ của mình. Cậu ấy vẫn còn trẻ và có thể hoàn thiện hơn nữa, tôi muốn chứng kiến một Pogba mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X