Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

MU không chắc về thời điểm Paul Pogba bình phục chấn thương

Thứ Ba 16/02/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man Utd vừa nhận tin tức không mấy vui vẻ khi Paul Pogba chưa thể khỏi chấn thương, nhiều khả năng không kịp tham dự đại chiến với Chelsea và Man City ở Premier League.
Paul Pogba đã dính chấn thương đùi trong hiệp 1 ở trận hòa 3-3 với Everton và đã phải bỏ lỡ 2 trận gần nhất của MU (thắng West Ham 1-0 ở FA Cup và hòa West Brom 1-1 ở Premier League). Tiền vệ này được kỳ vọng sẽ sớm trở lại, nhưng chấn thương của anh nặng hơn dự kiến.

Tờ Daily Mail, Pogba sẽ ngồi ngoài thêm ít nhất 2 tuần nữa đồng nghĩa không thể góp mặt trong các trận đấu với Sociedad ở Europa League cũng như với Newcastle ở Premier League.
Tiền vệ Paul Pogba của MU nghỉ thêm 2 tuần do chấn thương hình ảnh
Pogba chấn thương trong lúc đạt phong độ cao

Không những vậy, nhà vô địch World Cup 2018 còn đứng trước nguy cơ không thể góp mặt ở 2 trận đại chiến rất quan trọng với Chelsea và Man City ở Premier League. Theo lịch, Quỷ đỏ sẽ làm khách của Chelsea vào ngày 28/2 và tiếp tục làm khách trong trận derby Manchester diễn ra sau đó 1 tuần.

Hiện tại, phía MU không thể khẳng định chính xác thời điểm Paul Pogba có thể hồi phục 100%. Cho dù thường xuyên gây tranh cãi, nhưng Pogba đã tỏa sáng và dần trở thành nhân tố quan trọng của Quỷ đỏ từ cuối tháng 12 năm ngoái đến nay.

Không có Pogba, MU lập tức gặp khó khăn. Họ chỉ có thể đánh bại West Ham 1-0 ở FA Cup nhờ bàn thắng của McTominay trong hiệp phụ. Gần nhất, họ bị West Brom cầm chân 1-1 trong thế trận bế tắc.

Kết quả này khiến vị trí thứ 2 của M.U lung lay dữ dội. Sau 24 vòng ở Premier League, họ đã bị Leicester City cân bằng điểm số và chỉ còn hơn Chelsea, West Ham 4 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X