Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba lên tiếng trấn an NHM

Thứ Bảy 18/03/2017 11:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Paul Pogba khẳng định anh không gặp phải vấn đề quá nghiêm trọng và sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất.

Trong trận đấu với Rostov, tiền vệ Paul Pogba dính chấn thương và phải rời sân ở phút 47. Ngôi sao người Pháp phải nhường vị trí cho Fellaini. Dù cầu thủ sinh năm 1993 không thi đấu trọn vẹn, nhưng Quỷ đỏ vẫn giành chiến thắng 1-0 qua đó chính thức có mặt ở vòng tứ kết Europa League. Sau trận đấu, tuyển thủ người Pháp được đưa thẳng đến trung tâm y tế để kiểm tra mức độ nghiêm trọng của chấn thương. Đội ngũ y tế của Man đỏ xác nhận ngôi sao 23 tuổi dính chấn thương gân khoeo.
Tien ve Paul Pogba len tieng tran an NHM hinh anh
Pogba dính chấn thương
Với chấn thương gặp phải, tiền vệ Pogba sẽ không tham dự trận đấu với Middlesbrough trong khuôn khổ vòng 29 Ngoại hạng Anh cùng các đồng đội vào Chủ nhật này. Đồng thời, Pogba cũng chắc chắn không thể tập trung cùng tuyển Pháp tham dự những trận đấu với Luxembourg và Tây Ban Nha. Việc Pogba dính chấn thương và mất mát rất lớn với M.U, bởi anh đang là nhân vật đặc biệt quan trọng trong cách chơi của Mourinho. Pogba và Herrera và Carrick là bộ ba tiền vệ trung tâm thường xuyên được vị chiến lược gia người Bồ sử dụng.
Klopp lên tiếng bênh vực Mourinho
Jurgen Klopp đã lên tiếng bênh vực HLV Jose Mourinho sau khi ông này bị cựu sao M.U, Roy Keane chỉ trích dữ dội.
Mới đây, Pogba đã lên tiếng cảm ơn và trấn an NHM Quỷ đỏ về tình trạng chấn thương hiện tại. Cụ thể khi chia sẻ trên mạng xã hội, Pogba viết: "Cám ơn tất cả mọi người đã quan tâm và hỏi han đến sức khỏe của tôi. Tôi cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người. Tôi đang cảm thấy một nguồn năng lượng thật dồi dào. Tôi sẽ tập trung hồi phục 100% thể trạng và sẽ sớm trở lại." Những dòng chia sẻ của Pogba khiến NHM M.U cảm thấy rất vui mừng bởi chấn thương của cầu thủ này không quá nghiêm trọng.
Tien ve Paul Pogba len tieng tran an NHM hinh anh 2
Pogba lên tiếng trấn an NHM
Mùa này, Pogba đã có 41 lần ra sân cho M.U trên mọi đấu trường, ghi được 7 bàn thắng. Ngoài sự thiếu vắng của Pogba, M.U cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Ander Herrera và tiền đạo Ibra trong trận đấu với Boro vì án treo giò. Không những vậy khả năng ra sân của RooneyMartial còn đang bỏ ngỏ. Rõ ràng có quá nhiều những khó khăn đang bủa vây Quỷ đỏ.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X