Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes lên tiếng chê bai Pogba

Thứ Năm 10/08/2017 21:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên ESPN, cựu thuyền trưởng Man United là ông David Moyes đã khẳng định, tiền vệ Paul Pogba không phải một cầu thủ đặc biệt.


Sau khi gia nhập đội chủ sân Old Trafford với số tiền kỷ lục, Paul Pogba được xem là át chủ bài của HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên theo “người được chọn” David Moyes, cầu thủ người Pháp vẫn không có những tố chất đặc biệt như các huyền thoại của Quỷ đỏ. Chia sẻ trên ESPN, HLV người Scotland cho biết:
 
“Tôi nghĩ Pogba là một cầu thủ hàng đầu. Nhưng tôi không cho rằng cậu ấy là một cầu thủ có thể tạo ra điều khác biệt cho Man United. Trong quá khứ, Quỷ đỏ từng sở hữu những cầu thủ có tài năng đặc biệt như vậy, đó là Eric Cantona và Ryan Giggs. Còn Paul Pogba? Tôi không biết.”

David Moyes len tieng che bai Pogba hinh anh
Paul Pogba không được David Moyes đánh giá cao

“Cậu ấy sẽ bổ sung những điều còn thiếu của M.U, nhưng liệu cậu ấy sẽ nâng tầm đội bóng? Liệu cậu ấy có khả năng ghi bàn ở những thời điểm cực kỳ quan trọng, hoặc ít nhất là tung ra những đường kiến tạo? Tôi khẳng định một lần nữa, Pogba là một cầu thủ giỏi và sẽ đem đến những điều tích cực cho toàn đội. Nhưng tôi không chắc chắn về việc cậu ấy sẽ tạo ra sự khác biệt trong những trận cầu lớn.”
 
Những điều David Moyes chia sẻ không sai. Mặc dù được đánh giá rất cao, là một ứng viên cho chiếc băng đội trưởng tương lai của Quỷ đỏ, nhưng Paul Pogba thường im tiếng ở những thời điểm CLB cần anh nhất. Tiêu biểu là trong trận Siêu Cup châu Âu mới đây, tiền vệ sinh năm 1993 đã bị Casemiro của Real Madrid kèm rất chặt. Thậm chí trong những lần hiếm hoi có bóng, Paul Pogba cũng thường cố gắng dứt điểm, thay vì tạo cơ hội cho các vệ tinh phía trên mình ở những vị trí thuận lợi hơn.
 
Bên cạnh những lời nhận xét về Pogba, David Moyes cũng chia sẻ về thương vụ Rooney trở lại Everton. HLV 54 tuổi cho biết: “Đó là một vụ chuyển nhượng tuyệt vời. Ngay cả khi thời đỉnh cao của Rooney đã hết, anh ấy vẫn có thể ghi được những bàn thắng. Wayne Rooney là một chân sút xuất sắc, một cỗ máy săn bàn bẩm sinh và sẽ đem lại rất nhiều điều cho Everton.”

Gerrard: “Pogba dạng ích kỷ và không biết nghĩ cho MU”
Huyền thoại Liverpool kịch liệt chỉ trích tiền vệ người Pháp sau màn trình diễn thất vọng trận Real 2-1 MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017.

Những câu chuyện khác về cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới
Gerrard: “Pogba dạng ích kỷ và không biết nghĩ cho MU”
Huyền thoại Liverpool kịch liệt chỉ trích tiền vệ người Pháp sau màn trình diễn thất vọng trận Real 2-1 MU tranh Siêu Cúp Châu Âu 2017.
Pogba gạ Lukaku đến MU chỉ bằng một bữa ăn tối
Tiền vệ người Pháp chia sẻ sâu hơn về vai trò của anh trong thương vụ bom tấn 75 triệu bảng của Quỷ Đỏ trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này.
Huyền thoại M.U tin Pogba và Rashford sẽ tỏa sáng mùa tới
Man United chỉ có thể về đích ở vị trí thứ 6 mùa trước nhưng huyền thoại Denis Irwin tin tưởng mọi thứ sẽ khả quan hơn ở mùa giải này khi Pogba và Rashford có...
Matic sẽ giúp Mourinho giải phóng Pogba
Cựu tiền đạo Brian McClair khẳng định rằng sự có mặt của Nemanja Matic sẽ giải phóng Pogba và qua đó giúp cho Man United tấn công nguy hiểm hơn nhiều.
Pogba cùng đẳng cấp với Messi, Neymar và Ronaldo
Trong trận giao hữu mới đây, Man United đã lần đầu tiên nếm mùi thất bại từ tour du đấu, nhưng HLV Mourinho vẫn có lý do để hài lòng về tiền vệ Paul Pogba.
Pogba: Ibrahimovic vẫn là thủ lĩnh ở Man United
Theo lời Paul Pogba, mặc dù Ibrahimovic đã bị Man United từ chối gia hạn hợp đồng nhưng tiền đạo người Thụy Điển vẫn có tầm ảnh hưởng lớn tới đội hình của Quỷ...


Nguyệt Anh – TTVN 

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X