Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pogba quyết tâm chiến thắng trận derby Manchester

Thứ Sáu 26/04/2019 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ ngôi sao người Pháp của Man Utd phát biểu trước thềm màn tiếp đón hàng xóm Man City trên sân nhà Old Trafford.
Tiền vệ Pogba phát biểu trận MU vs Man City quyết tâm chiến thắng hình ảnh
Tiền vệ Pogba phát biểu trận MU vs Man City

Bất chấp thua kém trông thấy cả về thực lực sức mạnh lẫn phong độ hay tinh thần, đặc biệt sau thảm bại 0-4 trên sân Everton cuối tuần qua, Man Utd vẫn quyết tâm chiến thắng Man City trong trận derby Manchester đêm nay, vì ý nghĩa danh dự cũng như top 4 Premier League, mặc cho có thể gián tiếp giúp sức đại kình địch Liverpool trong cuộc đua vô địch.

Quyết tâm đó được Paul Pogba thể hiện trong phát biểu của tiền vệ người Pháp trước thềm đại chiến ở Old Trafford: “Cả hai đội bóng đều đang cần điểm cho những mục tiêu của mình, với họ là danh hiệu vô địch và với chúng tôi là top 4 Premier League. Thế nên đây sẽ là một trận đấu quyết liệt, căng thẳng và không hề khoan nhượng vì bất cứ lý do gì.”

“Quan trọng hơn tất thảy, đây là một trận đấu derby với đối thủ lớn nhất cùng thành phố, với mối kình địch đã tồn tại từ những đội trẻ U18. Đây đơn giản là trận đấu mà ai cũng muốn tham dự và giành chiến thắng. Thêm vào đó như đã nói, chúng tôi cần điểm để lọt vào top 4 Premier League, bởi lẽ hai mùa giải liên tiếp không danh hiệu rõ ràng là điều không tốt chút nào hết.”

Nhận định MU vs Man City (2h ngày 25/4): Những miền cảm xúc giằng xé
Manchester United bước vào derby với Manchester City trong tâm lý vừa muốn có điểm, vừa không muốn kình địch nước Anh là Liverpool không thể vô địch. Điều đó...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X