Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Paul Pogba cần xuất sắc trên sân cỏ giống như khi marketing bản thân"

Thứ Năm 08/09/2016 07:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đó là quan điểm thẳng thắn của Damien Degorre, một nhà báo Pháp có mối quan hệ với ngôi sao đắt giá nhất hành tinh.

Mùa hè vừa qua, Paul Pogba là tâm điểm của vụ chuyển nhượng đình đám trị giá 89 triệu bảng từ Juventus sang Manhcester United, phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới do Gareth Bale nắm giữ (từ Tottenham sang Real Madrid năm 2013). Trước đó, Pogba đã tham dự VCK Euro 2016 trong thành phần ĐTQG Pháp và dù cùng tuyển nhà lọt vào tới tận trận chung kết (thua BĐN) song đánh giá tổng thể, Pogba đã không có một giải đấu thật sự thành công khi chơi không được như kỳ vọng. Vì thế, Pogba trở thành đề tài chỉ trích kịch liệt của chính dư luận trong nước.

Paul Pogba can xuat sac tren san co giong nhu khi marketing ban than hinh anh
Paul Pogba

 

Mới đây đội tuyển Pháp đã khởi đầu chiến dịch vòng loại World Cup 2018 không như ý khi để đối thủ dưới cơ Belarus cầm hòa không bàn thắng, bất chấp trước đó từng xuất sắc đánh bại Italia ngang tầm 3-1 ở trận giao hữu. Trận hòa vừa rồi, đội hình Les Bleus gần như không thiếu vắng một ngôi sao đương đại nào và tất nhiên có cả Paul Pogba. Bởi vậy, tiền vệ sinh năm 1993 này cùng đồng đội thêm một lần bị dư luận Pháp đem ra mổ xẻ, phê phán nhiệt tình.

Hôm qua, trên tờ báo thể thao hàng đầu nước Pháp, L’Equipe, nhà báo Damien Degorre cho rằng Pogba cần phải thể hiện tốt hơn trong màu áo đội tuyển Pháp, cho xứng đáng với vị thế hiện tại. Trong bài viết của mình, Damien Degorre bộc bạch: “Với tư cách là cầu thủ đắt giá nhất thế giới, lại được chơi tự do được bọc lót đằng sau bởi một tiền vệ phòng ngự tầm cỡ như N’Golo Kante song rốt cục, cậu ta vẫn không thể giúp ĐT Pháp giành chiến thắng. Paul Pogba đã có 40 trận khoác áo ĐTQG, một con số không hề nhỏ ở cái độ tuổi 23 song cậu ta chưa một lần nào thi đấu nổi bật để người ta nhớ đến anh với tư cách một tuyển thủ Pháp. Trong 3 năm qua tìm được một trận đấu mà Pogba xuất sắc hơn bất cứ ai trên sân là điều rất khó".

“Không phủ nhận Paul Pogba vẫn còn trẻ. Nhưng cần lưu ý rằng ở độ tuổi của cậu ta, đã từng có cầu thủ Pháp đoạt QBV, danh hiệu cá nhân mà Pogba rất muốn sở hữu. Hiển nhiên là Paul còn nhiều thời gian để chứng minh tài năng của mình, nhưng đáng buồn là Paul đã bỏ lỡ tất cả. Cậu ta dường như đang lo marketing bản thân nhiều hơn thể hiện trên sân cỏ". Cần nói thêm rằng nhà báo Damien Degorre và Paul Pogba ngoài đời là bạn xã giao với nhau. Degorre đã phỏng vấn Pogba nhiều lần trong quá khứ.

Tổng hợp


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X