Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ozil: "Tôi đang đạt phong độ cao nhất sự nghiệp"

Chủ Nhật 06/12/2015 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil vừa nói rằng đây là mùa giải tốt nhất mà anh từng thể hiện trong màu áo Arsenal, tuy nhiên điều quan trọng là Pháo thủ có thể giành được những kết quả thuận lợi.

Mesut Ozil da co 12 tinh huong kien tao thanh ban mua nay
Mesut Ozil đã có 12 tình huống kiến tạo thành bàn mùa này


Mesut Ozil đã rời sân Bernabeu gia nhập Emirates từ mùa hè năm 2013 sau một bản hợp đồng chuyển nhượng kỷ lục của CLB vùng Đông Bắc London. Ozil đã có một mùa giải đầu tiên rất thành công về mặt cá nhân cũng như tập thể. Anh là chân chuyền tốt nhất của đội, đồng thời cũng ghi được những bàn thắng hết sức quan trọng, góp phần giúp Arsenal giành cúp FA, chấm dứt 8 năm trắng tay. Thế nhưng khả năng trở thành đầu tàu của tiền vệ Ozil chưa bao giờ được đánh giá cao khi anh thường mất hút trong những trận cầu mà các đồng đội đều đi xuống. Ở mùa giải tiếp theo, Ozil lại chỉ đóng vai trò làm cái bóng của một Alexis Sanchez quá thăng hoa.

Bước sang mùa giải này, Ozil mới thực sự có phong độ đỉnh cao thế giới. Với 12 đường kiến tạo đã qua ở mùa này, tiền vệ gốc Thổ Nhĩ Kỳ chuẩn bị đi vào lịch sử CLB nếu anh có thêm 1 đường chuyền thành bàn để san bằng kỷ lục kiến tạo trong 1 mùa giải của Cesc Fabregas thời còn ở Arsenal. Nên nhớ rằng mùa giải mới trôi qua được 15 vòng đấu. Hiểu rõ được phong độ hiện tại của mình Mesut Ozil nhận xét: “Tôi chưa bao giờ trải qua một mùa giải tốt hơn thế. Tôi đang có sự tự tin lớn và những trận đấu đầy thuyết phục.”

Tiền vệ Mesut Ozil: Đầu máy kéo mới của Pháo thủ
(Bongda24h.vn) – Những chấn thương của Santi Cazorla và Alexis Sanchez hứa hẹn một chuỗi trận đấu khó khăn đối với Arsenal trước mắt, nhưng họ vẫn còn đó một...


Tuy nhiên Ozil cũng cho rằng thành tích của đội bóng vẫn là điều quan trọng nhất. Cầu thủ 27 tuổi vẫn đang hướng về trận đấu quan trọng Olympiakos vs Arsenal: “Đó là một đội bóng xuất sắc. Chúng tôi hiểu rõ điều đó thông qua trận lượt đi. Olympiakos sẽ chơi phòng ngự phản công, nhưng lần này chúng tôi không được phép sơ sẩy nữa. Hàng thủ sẽ phải không được phép để thua bởi nếu thủng lưới 1 bàn, đồng nghĩa với việc chúng tôi phải ghi tới 3 bàn mới có thể vượt qua vòng bảng. Dẫu vậy thì tôi vẫn nghĩ rằng chúng tôi có thể ghi được nhiều bàn thắng nhờ vào một hàng công xuất sắc. Nếu ghi bàn thắng sớm thì cơ hội của chúng tôi sẽ lớn hơn.”

Hàn Phi

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X