Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Ozil ra tối hậu thư cho HLV Arsene Wenger

Thứ Hai 28/03/2016 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng thúc giục HLV Arsene Wenger phải chi tiêu mạnh tay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu như muốn có được chức vô địch, đặc biệt là sau sự xuất hiện của Pep Guardiola.

Mesut Ozil
Mesut Ozil thúc giục Arsenal mua sắm


Mùa giải 2015/16, Arsenal chỉ thực sự đưa về đúng 2 tân binh là thủ thành Petr Cech và tiền vệ Mohamed Elneny. Kết quả là đội bóng này đã không thể vượt qua được những cơn khủng hoảng chấn thương bởi lực lượng mỏng, dẫn tới cơ hội vô địch của họ giờ đây đã rất xa vời. Arsenal lại đang đối diện thêm với một mùa giải trắng tay nữa. Thậm chí tiền vệ Ozil còn lo ngại rằng mùa giải tới sẽ còn khắc nghiệt hơn nhiều đối với Pháo thủ. Một chiều sâu đội hình tốt sẽ giúp cho Arsenal đủ tham vọng giành chức vô địch Premier League mùa tới, hay ít nhất là trở thành ứng cử viên hàng đầu.

Trả lời phỏng vấn khi đang làm nhiệm vụ cùng đội tuyển Đức, Ozil bộc bạch: “Mùa giải tới chắc chắn sẽ rất khó khăn và chúng tôi hiểu rõ điều đó. Vì thế nếu như có một đội hình dày hơn thì Arsenal hoàn toàn có cơ hội lên đỉnh. Tôi rất mong chờ việc đội bóng sẽ chiêu mộ những cầu thủ nào trong mùa hè tới.” Tiền vệ 27 tuổi cũng cho rằng sự hiện diện của Pep Guardiola tại Man City mùa tới là rất khó lường. “Những HLV xuất chúng đang dần hiện diện ở Premier League và người đáng chú ý nhất hiển nhiên là Pep Guardiola. Ông ấy có được thành công ở mọi đội bóng mà ông dẫn dắt. Tôi không biết được liệu ông ấy có thể làm được gì cho Man City nhưng chắc chắn mọi người sẽ phải bất ngờ.”

Vì Ozil, Arsenal sẽ mua cầu thủ lớn
(Bongda24h.vn) - Theo tờ The Sun, để giữ tiền vệ Mesut Ozil ở lại với sân Emirates, Arsenal đang lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng lớn ở kỳ chuyển nhượng...


Mesut Ozil đang là cầu thủ chơi hay nhất của Arsenal ở mùa giải này. Tuy nhiên sau giai đoạn đầu mùa giải thăng hoa, tiền vệ tài hoa này đang có dấu hiệu chững lại cũng giống như phong độ của Pháo thủ của Arsene Wenger hiện tại. Không một CĐV nào trách cứ và đổ lỗi cho sự sa sút của Ozil dẫn đến những khoảng thời gian khó khăn của đội bóng chủ sân Emirates trong thời gian qua mà trái lại, chính Arsenal khiến Ozil đánh mất phong độ. Chính vì thế mà nhiều người lo ngại Pháo thủ sẽ đánh mất ngôi sao hàng đầu của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, nếu như họ không có được những sự bổ sung quan trọng.

Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X